Ngược đời: Xbox One X có thể 'hạ cấp' thành phiên bản Xbox cổ lỗ sĩ

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ biến chiếc Xbox One X cực xịn của mình thành chiếc Xbox nguyên thủy cổ lổ sỉ không?

Ngày nay, nhiều người quan tâm thường rất quan tâm về yếu tố hoài cổ khi mua hàng. Và điều này cũng đúng trong ngành công nghiệp game, minh chứng là sự thành công của nhiều tựa game được remake, remasters lại và thậm chí cả chương trình tương thích ngược của hệ máy Xbox.

Nếu bạn đang muốn mua hoặc đã sở hữu một máyXbox One Xvà bạn muốn một chút phong cách hoài cổ trên chiếc máy của mình thì có một sản phẩm hoàn toàn mới có thể làm bạn thích thú. Đó là một bộ skin để biến Xbox One X của bạn thành một chiếc Xbox nguyên thủy. Bộ skin này được sản xuất bởi Controller Gear và bạn có thể mua trên Amazon.

Ngược đời: Xbox One X có thể 'hạ cấp' thành phiên bản Xbox cổ lỗ sĩ

Bộ skin Xbox dành cho Xbox One X này sẽ vừa bảo vệ và mà còn làm nổi bật chiếc máy Xbox One X hiện tại của bạn. Bộ skin này được thiết kế rất chi tiết, các kích thước đều rất chính xác và việc sử dụng cũng cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra, nếu bạn không thích thì có thể lột bỏ mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Bộ skin này của Controller Gear đã chính thức được cấp phép từ Microsoft và là sản phẩm có Chất Lượng Cao Cấp. Hãy cẩn thận với các sản phẩm nhái theo mà không được kiểm tra An Toàn Cho Trẻ Em hoặc Tuân thủ đạo luật CPSIA (Luật Cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng) được chuyển về từ nước ngoài. Yên tâm rằng các sản phẩm Controller Gear luôn đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn kiểm tra vật liệu An Toàn cho Trẻ Em. Ngay bây giờ, bạn có thể mua bộ skin này từ BEST hoặc từ Controller Gear!

Ngược đời: Xbox One X có thể 'hạ cấp' thành phiên bản Xbox cổ lỗ sĩ

Một số đặc tính của bộ skin này:

Chính thức được cấp phép bởi Microsoft Xbox - Được thiết kế cho Xbox One Decals 3M chất lượng cao đã được kiểm tra và được chấp nhận bởi Xbox Lột. Nhấn. Hoàn hảo. Dễ dàng dán - Tắt dễ gỡ. Không để lại vết tích. Bộ skin không làm ảnh hưởng đến các nút bấm hoặc bộ cảm biến Hoàn toàn phù hợp. Vật liệu 3M cao cấp . Vượt qua tất cả các Tiêu chuẩn An toàn Trẻ em. Được sản xuất tại Mỹ. An toàn cho các thiết bị điện tử Bao gồm (1) Giao diện điều khiển Xbox One x Skin

Nếu bạn đang muốn làm mới hay thay đổi phong cách cho bộ Xbox One X thì hãy sắm ngay một bộ. Cảm giác khi nhìn chiếc Xbox cổ điển chạy được những game khủng hiện tại sẽ rất thú vị. Và ắt hẵn bạn bè của bạn cũng sẽ rất ngạc nhiên khi chứng kiến việc này.