Nhà phát triển của Soul Hackers 2 gợi ý rằng Project Re Fantasy cần thêm thời gian

Sự trở lại của các Soul Hackers

Atlus gần đây đã thông báo rằng Soul Hackers 2 sẽ phát hành vào tháng 8, điều đó có nghĩa là không có hy vọng nào cho Project Re Fantasy ra mắt kịp vào năm 2022.

Atlus đang gần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng game Persona. Atlus đã xây dựng danh tiếng của mình dựa trên nền tảng của toàn bộ dòng game nhập vai Megami Tensei, mỗi game mang chất nhập vai cùng cốt truyện hấp dẫn riêng biệt, dù đều có cùng nội dung diệt quỷ. Tuy nhiên, vì lễ kỷ niệm của Persona đang diễn ra rất gần kề, sẽ là điều bất khả thi khi bạn tiếp tục hy vọng Atlus sẽ tung ra mắt một tựa game khác ra mắt trong năm nay. Vừa qua Atlus đã tiết lộ Soul Hackers 2, phần tiếp theo của Devil Summoner: Soul Hackers 25 tuổi sẽ ra mắt. Những người hâm mộ của Atlus cuối cùng sẽ có cơ hội chiến đấu với ma quỷ trong thế giới kỹ thuật số một lần nữa.

Soul Hackers 2 là một vấn đề lớn vì một số lý do. Nhìn chung, thật đáng ngạc nhiên khi Atlus đang hồi sinh lại dòng game Summoner này, đơn giản là vì Soul Hackers có tuổi đời phát triển từ khá lâu. Bên cạnh đó, game cũng có thể gửi một thông điệp về dự án game lớn hơn mà Atlus đang phát triển là Project Re Fantasy.

Khi Atlus cho biết họ sẽ phát hành một trò chơi trụ cột vào năm 2022, có vẻ như Atlus muốn nói đến Project Re Fantasy, game nhập vai giả tưởng bí ẩn đã được phát triển trong khoảng 5 năm. Tuy nhiên, có vẻ như Soul Hackers 2 sẽ được coi là tựa game chính của năm 2022, có nghĩa là Project Re Fantasy vẫn phải cần thêm rất nhiều thời gian để phát triển.

MỤC LỤC [Hiện]

Soul Hackers 2 được ra mắt nhằm bổ sung vào để làm phong phú danh sách các tựa game của Atlus. Có rất nhiều dòng game tỏ ra thành công, nhưng không tựa game nào trong số đó hoàn toàn giống với khái niệm của Soul Hackers, trong đó những người cảnh giác hiểu biết về công nghệ bước vào thế giới ảo để đối đầu với một cuộc xâm lược siêu nhiên đang diễn ra ở đó.

Chất khoa học viễn tưởng của Soul Hackers khiến nó trở nên độc nhất trong số các IP của Atlus, do đó tựa game xứng đáng được có mặt hậu bản chỉnh chu so với các tựa game khác. Thậm chí sẽ càng tuyệt vời nếu nó được phát triển như một dòng game đình đám giống như Persona và Shin Megami Tensei.

Đáng chú ý, Soul Hackers 2 sẽ phát hành vào năm 2022 trước khi lễ kỷ niệm Persona kết thúc. Do đó, Atlus có thể sẽ không có kế hoạch phát hành một game nhập vai khác trong năm nay. Hiện tại, vẫn chưa rõ Atlus có bất kỳ trò chơi Persona mới nào đang được phát triển trong năm nay hay không, nhưng những tin đồn về một phiên bản làm lại dành cho Persona 3 đã được lan truyền và nội dung của lễ kỷ niệm của Altus đang được chia sẻ rộng rãi tới cộng đồng người hâm mộ.

Với việc Soul Hackers 2 đã được xác nhận và các trò chơi Persona khác sẽ được công bố trong sáu tháng tới, Project Re Fantasy sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để phát hành trong năm nay.

Soul Hackers 2 được công bố vào năm 2022 cho thấy rất rõ rằng Project Re Fantasy vẫn đang trong quá trình phát triển. Điều đó không hoàn toàn đáng ngạc nhiên. 

Mặc dù Project Re Fantasy đã được thực hiện trong nhiều năm, nhưng một công ty có lịch sử lâu đời cẩn trọng với từng dự án làm ra như Atlus có thể sẽ phải phát triển rất tỉ mỉ để đảm bảo rằng IP mới nhất của họ có một sự khởi đầu tốt. Tuy nhiên, thật tiếc khi nghĩ rằng trò chơi có thể còn lâu mới được phát hành.

Hiện tại, vẫn có khả năng Project Re Fantasy sẽ xuất hiện bất ngờ vào cuối năm. Atlus chưa nói rõ Persona được ưu tiên bao nhiêu trong thời gian này, vì vậy số phận của các trò chơi khác của nó là khó đoán. Những người yêu thích game nhập vai giả tưởng sẽ chỉ phải chờ xem liệu có hy vọng nào cho việc Re Fantasy ra mắt vào năm 2022.

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi, Soul Hackers 2 chắc chắn mang đến cho các fan cứng của Atlus một bữa tiệc thoả mãn đúng nghĩa. Soul Hackers 2 sẽ phát hành ngày 26 tháng 8 năm 2022 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.