Nhân dịp sinh nhật, NieR Automata ăn mừng bằng cách soái ngôi Monster Hunter World

Kỷ niệm 1 năm ra mắt, NieR Automata bất ngờ quay trở lại nắm giữ vị trí số 1 game bán chạy nhất trên hệ thống Playstaton Store trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3.

Tác phẩm nhập vai nổi tiếng của Square Enix và nhà thiết kế Yoko Taro một lần nữa vươn lên vị trí dẫn đầu, mặc dù họ không phải làm gì nhiều ngoài việc tung ra một đoạn clip kỷ niệm hài hước.

Sau Nier Automata, Square Enix một lần nữa khiến cộng đồng phải tự tay fix lấy trò chơi

Tại Nhật Bản – vùng đất của RPG và các quán cà phê Pokemon – NieR Automata đã lại giành vị trí số 1 về doanh số, nhân dịp vừa tròn 1 năm kể từ thời điểm phát hành ban đầu của trò chơi.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy bảng xếp hạng các tựa game PS4 bán chạy nhất trên hệ thống cửa hàng kỹ thuật số PlayStation Store Nhật Bản. Thời gian thống kê kéo dài từ ngày 26 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3. Theo sau tựa game JRPG nổi tiếng là Monster Hunter World của Capcom và Metal Gear Survive của Konami – cũng đều thuộc thể loại hành động nhập vai.

Vượt mặt RE5, Monster Hunter World trở thành game Capcom bán chạy nhất mọi thời đại
Lẽ ra Monster Hunter World đã quay trở lại vị trí số 1, sau khi bị Metal Gear Survive vượt qua, nhưng NieR: Automata lại bất ngờ nhảy vào “phá đám”

1.NieR: Automata
2.Monster Hunter World
3.Metal Gear Survive
4.Girls Und Panzer Dream Tank Match
5.Rainbow Six Advanced Edition
6.Yonder: The Cloud Catcher Chronicles
7.Undertale
8.Horizon Zero Dawn Complete Edition
9.Minecraft: PlayStation 4 Edition
10.Sword Art Online: Fatal Bullett
11.Dynasty Warriors 9
12.Secret of Mana
13.Dragon Ball Fighterz
14.Dragon Quest III
15.Gran Turismo Sport
16.Valkyria Chronicles Remastered
17.Senran Kagura Burst Re:Newal
18.Pro Evolution Soccer 2018
19.Destiny 2
20.Crash Bandicoot N’Sane Trilogy

Kể từ khi phát hành, NieR Automata đã nhận được nhiều lời tán dương cũng như giải thưởng danh giá. Trong đó bao gồm có trò chơi nhập vai xuất sắc nhất và nhạc nền hay nhất. Và trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt tựa game, hãng Square Enix đã quyết định bán trò chơi với giá khuyến mãi sâu đến 50% off trên cả Steam và PS4.

NieR: Automata chính là

Đáng lẽ ra Monster Hunter World đã quay trở lại vị trí số 1, sau khi bị Metal Gear Survive vượt qua, nhưng việc NieR: Automata bất ngờ tái xuất mạnh mẽ đã ngăn cản điều đó.

Theo Cogconnected