Nhìn giá 1,6 triệu đồng của bộ 3 GTA Remastered, game thủ Việt tuyên bố "sẽ chơi crack"

Giá của bộ 3 GTA Remastered là không hề rẻ.

Như chúng tôi đã đưa tin, sau nhiều năm chờ đợi và hàng tấn các rò rỉ khác nhau trên internet, Rockstar Games cuối cùng đã chính thức công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, phiên bản Remastered của những tựa game GTA huyền thoại bao gồm GTA 3, Vice City và San Andreas. Những tựa game này sẽ được phát hành cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One, Nintendo Switch và PC vào cuối năm nay và mobile vào năm sau.

Nhìn giá 1,6 triệu đồng của bộ 3 GTA Remastered, game thủ Việt tuyên bố sẽ chơi crack - Ảnh 1.

Mặc dù Rockstar Games cuối cùng đã công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều mà fan hâm mộ chưa biết về bộ ba tựa game GTA Remastered này. Mặc dù giá cả, ngày phát hành và các cải tiến về mặt đồ họa vẫn chưa được Rockstar công bố chi tiết, tuy nhiên theo thông tin của nhà phân phối game Base.com, bộ ba tựa game GTA Remastered sẽ có giá khá đắt.

Cụ thể nhà phân phối game Base.com đang chấp nhận cho game thủ pre-order trước Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition và giá được liệt kê cho thấy bộ ba tựa game GTA Remastered có thể sẽ được bán với mức giá 60 USD (tương đương 1,3 triệu đồng) cho các phiên bản Nintendo Switch, PS4 và Xbox One trong khi các phiên bản dành cho thế hệ console mới là PS5 và Xbox Series X sẽ có giá 70 USD (tương đương 1,6 triệu đồng). Điều này chưa được Rockstar Games xác nhận tại thời điểm này và hoàn toàn có thể đây chỉ là giá giữ chỗ mà thôi.

Nhìn giá 1,6 triệu đồng của bộ 3 GTA Remastered, game thủ Việt tuyên bố sẽ chơi crack - Ảnh 2.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ cho biết họ sẽ không mua bộ ba tựa game GTA Remastered khi chúng chính thức phát hành vào tháng 11 này mà thay vào đó, họ sẽ chờ đến thời điểm mà bộ ba tựa game GTA Remastered bị crack. Điều này cho thấy rằng mức giá 70 USD của Grand Theft Auto: The Trilogy là quá cao so với việc chỉ Remastered lại thay vì Remake game.

Rockstar hứa hẹn bộ ba tựa game GTA Remastered sẽ có các nâng cấp toàn diện bao gồm cải tiến đồ họa và cải tiến lối chơi hiện đại, trong khi vẫn duy trì giao diện cổ điển của bản gốc. Có thể là các tựa game sẽ không khác nhiều so với các phiên bản HD được phát hành cho PS4 vài năm trước, và vì vậy fan hâm mộ nên chuẩn bị tinh thần cho thực tế đó.

Nhìn giá 1,6 triệu đồng của bộ 3 GTA Remastered, game thủ Việt tuyên bố sẽ chơi crack - Ảnh 3.

Mặc dù Rockstar đã công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition và hãng xác nhận rằng bộ ba game sẽ phát hành vào cuối năm nay, nhưng Rockstar vẫn chưa phát hành một đoạn trailer nào về ba tựa game này. Những tin đồn mới nhất cho rằng lễ kỷ niệm 20 năm Grand Theft Auto 3 vào ngày 22 tháng 10 có thể là thời điểm để đoạn trailer của Grand Theft Auto Trilogy được tung ra, nhưng một lần nữa, Rockstar vẫn chưa có thông tin chính thức nào được công bố, vì vậy người hâm mộ nên coi thường thông tin này chỉ là tin đồn mà thôi.