Nhờ được lên phim, The Witcher 3 bất ngờ sốt sình sịch với doanh số tăng vọt đột biến

The Witcher 3: Wild Hunt đang hoạt động khá tốt nhờ vào loạt phim The Witcher được phát hành gần đây của Netflix.

So với tháng 12 năm 2018 với tháng 12 của năm 2019 đã chứng kiến doanh số tăng đáng kể 554%. Và đó cũng là tháng mà Netflix đã phát hành riêng về loạt phim The Witcher, rõ ràng chương trình khi được công chiếu trên Netflix đã thuyết phục được rất nhiều người chơi thử trò chơi này.

Nhờ được lên phim, The Witcher 3 bất ngờ sốt sình sịch với doanh số tăng vọt đột biến - Ảnh 1.

Hưởng lợi từ điều đó, nhà phát triển CD Projekt Red tăng doanh thu rất lớn. Khi ra mắt Witcher 3, trò chơi đã phá vỡ kỉ lục với 100.000 người chơi đầu tiên trên steam. Đó không chỉ là The Witcher 3, trò chơi đầu tiên trong series đạt mức cao nhất mọi thời đại. Và cùng nhìn lại trong 1 tháng đầu tiên khi ra mắt đã có hơn 12.000 người chơi và trò chơi thứ hai thịnh hành trên steam.

Nhờ được lên phim, The Witcher 3 bất ngờ sốt sình sịch với doanh số tăng vọt đột biến - Ảnh 2.

Các cuốn sách cũng đang có tín hiệu khá tốt, vì nhu cầu của người hâm mộ đã khiến 500.000 bản sao của seri The Witcher mới của tác giả Andrzej Sapkowski đã được in.

Nhờ được lên phim, The Witcher 3 bất ngờ sốt sình sịch với doanh số tăng vọt đột biến - Ảnh 3.

Tất nhiên, với số lượng người hâm mộ ủng hộ khá lớn. Nên Netflix đã xác nhận phần thứ hai của chương trình sau khi phần đầu tiên được phát sóng.

Là một trò chơi tiêu biểu của thể loại game chiến thuật nhập vai, The Witcher 3 lấy bối cảnh phương tây cổ điển, với cốt truyện được đánh giá là có chiều sâu chắc chắn sẽ làm các game thủ phải hài lòng. The Witcher là video game đã đạt giải thưởng trò chơi của năm vào năm 2015, sau khi đánh gục các đối thủ khác của mình với cách kể chuyện hấp dẫn và hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Người chơi sẽ đóng vai Geralt, tay thợ săn phù thủy với mái tóc bạch kim lãng tử từ xứ Rivia, đảm nhận nhiệm vụ giệt trừ quái thú và ma quỷ trên trái đất. Với thế giới rộng lớn của The Witcher 3, người chơi tha hồ tự do tìm hiểu bản đồ mênh mông của trò chơi mà không sợ bị nhàm chán.

The Witcher 3 đúng là một trò chơi gần như hoàn hảo về mọi yếu tố cần có của một game chiến thuật nhập vai kinh điển. Video game này có thiết kế nhân vật, đồ họa, các item cũng như bản đồ được chăm chút tới từng góc nhìn để làm thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất. Bên cạnh đó là cơ chế chiến thuật đa dạng cùng vô vàn nhiệm vụ lớn nhỏ cho người chơi khám phá.