Những game tởm nhất mọi thời đại – P.12: Super Sports Surgery - PC/Console

Nếu trong một ngày nào đó bạn cảm thấy ăn uống khó tiêu, hãy thử qua Super Sports Surgery và tôi bảo đảm bạn sẽ được “giảm cân” cả tuần sau đó luôn.

Trong số các game tởm nhất mọi thời đại, thì tôi thường thích gọi Super Sports Surgery là “mô phỏng nặn mụn”, khi mà bạn sẽ biết được cảm giác máu đỏ và mủ trắng trào ra ngoài phòn phọt như thông cống, việc kéo và bóp những thứ nhờn nhờn dính dính nhỏ nhỏ nằm dưới lỗ chân lông ra ngoài. Super Sports Surgery là game có các tác dụng như: nhuận tràng, giảm cân, thanh lọc cơ thể và quan trọng nhất là khiến chúng ta sẽ không bao giờ dám coi clip nặn mụn nữa.

Halloween làng game: Jump Scare, môn nghệ thuật làm cho game thủ
Halloween làng game: Jump Scare, môn nghệ thuật làm cho game thủ "đứng tim"
Game kinh dị thường dựa dẫm rất nhiều vào các pha hù dọa jump scare đầy bất ngờ để khiến game thủ phải rú lên, nhưng làm được như vậy đâu có dễ!

Cốt truyện của Super Sports Surgery nói về một anh chàng chuyên phục vụ hotdog cho một đội Rugby chuyên nghiệp, với bản tính vô dụng ăn hại và không có một chút tài năng thể thao gì, dễ hiểu khi nhân vật chính của chúng ta chuẩn bị định sẵn kiếp sẽ làm người bán hotdog cả đời. Nhưng tất nhiên thượng đế không muốn game thủ chơi game mô phỏng, nên vì một lý do ngẫu nhiên trời ơi đất hỡi nào đó mà anh chàng bán hotdog của chúng ta đột nhiên được thăng chức lên thành bác sĩ của đội, kiêm luôn cả phẫu thuật chỉnh hình, hút mỡ, nặn mụn, bắt ve chó và nhiều thứ khác…

Bạn sẽ thấy khó hiểu tại sao lại có tiết mục nặn mụn với bắt ve chó khi làm bác sĩ cho vận động viên Rugby, lý do ở đây là lũ chết toi này ở bẩn kinh khủng hoảng, tới mức độ cơ thể chúng nó giống một cái bãi rác di động hơn là con người. Và như người ta đã nói, tình huống tuyệt vọng đòi hỏi các phương pháp tuyệt vọng, cho nên anh chàng bán hotdog trong Super Sports Surgery khi chuyển nghề đã bưng nguyên bộ dụng cụ của mình lên bàn mổ, đó là xúc xích để xoa bóp tim, mù tạt để nặn mụn hay nước sốt cà chua có tác dụng kích thích mạch máu.

Super Sports Surgery

Nhiệm vụ của người chơi trong là chữa bệnh cho đám cầu thủ trong đội, nhưng nó không phải là những chấn thương bình thường, mà đều xoay quanh việc vệ sinh thân thể và đủ các thể loại nặn mụn khác nhau. Điểm “tuyệt vời” của Super Sports Surgery là nó khá giống một clip nặn mụn trên internet, khi mà người xem thỏa mãn cái thú tính tởm lợm của mình bằng cách nhìn những cục mụn đầu đen, mục bọc, mụn cám… được bóc tách ra khỏi lỗ chân lông, với một đống cùi – mủ – máu và vài thứ cóc khô gì đó mà tôi cũng méo dám nghĩ tới, nhưng chúng ta vẫn coi say mê như đúng rồi.

Super Sports Surgery tái hiện kiểu này rất tốt, với phần nhập môn đầu tiên là bạn sẽ thấy những vết thương lở loét của đám cầu thủ, với mấy miếng miểng chai cắm sâu thẳng trong da. Nó làm người viết nhớ lại các pha móc dằm trong chân hồi nhỏ, khi chúng ta phải dùng kim khâu xọc từng mảng thịt nhồi sâu xuống rồi lấy nhíp kéooo cái mảnh dằm nhỏ xíu đó ra trong sự đã đời sung sướng.

Nhưng nếu khi cái dằm nhỏ xíu được thay thế bằng một dề miểng chai, máu me tung tóe khuyến mại thêm vài chục cục mụn nhọt thì là vấn đề hoàn toàn khác. Trong Super Sports Surgery thì bạn phải thực sự dùng nhíp gắp mấy cái thứ này cho lên khay, mọi thứ còn tệ hại hơn khi chúng ta chuyển tới tiết mục… nhổ răng mọc lệch. Cảm giác phải giằng từng cái răng với đầy mủ xanh lè, điểm xuyết thêm mấy giọt gì đó màu cam cam, bảo đảm cho bạn cảm giác ớn nhợn với mỗi lần thực thi nhiệm vụ.

Super Sports Surgery

Tất nhiên “chữa bệnh” trong Super Sports Surgery không chỉ có thế, chúng ta còn rất nhiều trò khác quái dị hơn khi mà bọn cầu thủ của chúng ta ở bẩn như phỉ. Hãy nghĩ tới việc bạn đang làm việc, thì bỗng nhiên có mấy con… dòi hoặc ve chó từ trong bò ra ngoài chạy tung tăng trên người bệnh nhân. Để xử lý bọn chết toi này thì chúng ta phải sử dụng tăm xỉa răng để nghiền nát chúng, nếu ai đã từng bắt ve cho những chú pet cưng của mình, thì chắc đều biết cảnh tượng túm một con ve nâu nâu béo mọng và rồi nghiền nát nó ra.

Super Sports Surgery nó mô phỏng lại y chang vậy luôn, khi mà mỗi khi bạn đâm trúng một con gì đó, nó sẽ bị nghiền nát thành một thứ nước màu vàng vàng kì lạ, thứ gì đó càng to thì “ra nước” càng nhiều – cộng thêm những tiếng lép nhép đầy hương vị cho chúng ta cảm giác chỉ muốn đập cm nó màn hình đi cho xong. Thứ này được mô phỏng thực tế tới mức không cần thiết, vì tôi khá là chắc việc nặn mụn với móc dằm đã đủ khủng khiếp lắm rồi, còn bây giờ còn thêm cả bắt sâu với cả nghiến cho nó “ra nước” nữa thì quá là không ổn.

Super Sports Surgery

Chơi Super Sports Surgery sẽ cho bạn trải nghiệm tường tận cảm giác vừa tởm vừa thích thú khi xem nặn mụn, vì nó có rất nhiều thể loại quái dị trải dài trên toàn bộ cơ thể người. Bạn nghĩ nặn mụn với gắp miểng chai đã là quá đáng rồi sao, chờ cho tới khi thấy được màn “phẫu thuật tại chỗ”, khi anh chàng hotdog cắt vào sâu bên trong nội tạng của bệnh nhân đâu. Nếu có thứ gì đó khiến bạn quên rằng Super Sports Surgery là một game tởm, thì bảo đảm màn này sẽ khiến chúng ta nhớ lại hết.

Bên trong cơ thể bọn cầu thủ thường là các khối u to tướng, nếu như bên ngoài chúng ta vừa mô phỏng nặn mụn thì lúc này sẽ là tập tành lấy ráy tai. Mấy cái khối u này không những sần sùi, tròn tròn mà nó còn chảy mủ lỏng tỏng một cách không thể kiểm soát được. Anh chàng hotdog đều tiên phải lấy dao cạo đi phần lầy nhầy phía trong, sau đó là bịt mấy chỗ rò của nó trước khi lấy nhíp gắp thứ chết tiệt này ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

Khi tôi chơi game lịch sử và nỗi niềm “tự nhục”
Nói câu hơi bị nhục là số tư liệu mà tôi học được khi chơi các game lịch sử, có lẽ nhẽ đâu còn nhiều hơn là thời gian mài ass ở nhà mà mở sách ra đọc nữa.

Và tất nhiên giống như lấy ráy tai, quá trình này diễn ra cực kỳ lâu và chậm rãi, tới mức bạn sẽ cảm thấy mình đang thực sự kéo từng chút từng chút một cái cục to tướng tổ chảng kia ra vậy. Super Sports Surgery đem lại cảm giác vừa thỏa mãn vừa kinh tởm một cách tuyệt đối, điều mà hiếm tựa game tởm nào làm được, kể cả là khi hình ảnh của nó đi theo dạng hài hước nhiều hơn là kinh dị.

Super Sports Surgery

Nếu có một ngày nào đó bạn cảm thấy mình ăn uống có vẻ không được ngon miệng cho lắm, hãy bật Super Sports Surgery mà thưởng thức từ từ, bảo đảm là sau đó chúng ta sẽ chẳng bao giờ còn có ý định muốn bỏ vào miệng thứ gì luôn, trừ khi bạn có ý tưởng là thử qua mụn nhọt với ráy tai thì tôi không dám có ý kiến.

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame