Những game tởm nhất mọi thời đại – P.16: Where’s My Mommy?

Tiếp tục series những game tởm nhất mọi thời đại. Lần này là cái tên Where's My Mommy với lối chơi sáng tạo và đầy thú vị.

Nghe qua cái tên Where’s My Mommy? Ban đầu bạn có thể nghĩ rằng đây là một trò chơi nói về hành trình đi tìm mẹ của một nhân vật nào đó đúng không? Chia buồn với bạn nếu chỉ đơn thuần là như vậy cái tên này sẽ không thể nào xuất hiện trong series những game tởm nhất mọi thời đại của Kênh Tin Game. Vậy trò chơi này nói về cái gì? Có lối chơi ra sao? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé.

Where’s My Mommy: Khi cớt cũng có mẹ

Trò chơi này sẽ hoàn toàn phủ nhận tất cả những kiến thức bạn biết về chất thải của con người. Chúng ta biết cớt được hình thành qua quá trình tiêu hóa thức ăn nhưng mà không, trong trò chơi này cớt được sinh ra từ mẹ của chúng. Và đúng như cái tên của trò chơi, Where’s My Mommy sẽ nói về hành trình đi tìm mẹ của cục cớt non.

Trò chơi được phát triển bởi Exquisite Games và phát hành vào năm 2016. Where’s My Mommy mang đến một trải nghiệm ba trong một khi kết hợp yếu tố đua xe hành động phiêu lưu vào trong hành trình của một cục cớt.

Theo chân Poopy – Một cục cớt đáng yêu

Where’s My Mommy sẽ xoay quanh nhân vật Poopy, nói đúng hơn đây là một cục cớt. Vào một ngày đẹp trời như bao ngày khác, Poopy đang cùng mẹ ngủ ngon giấc trong tổ ấm của mình được gọi là The Nest. Ơ động đất à? Đúng vậy, một trận động đất đột ngột đã làm cho mẹ của Poopy “rơi” xuống lòng đất.

Where's My Mommy

Trước sự ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa ấy, Poopy liền quyết định bước chân ra khỏi The Nest để tìm kiếm người mẹ thân yêu của mình. Hành trình của Poopy có thể gói gọn là trong một từ là kinh tởm. Vì sau cùng thì hành trình ấy vẫn thuộc khu vực bài tiết chất thải trong cơ thể con người.

Hành trình đầy bốc mùi

Trên chuyến hành trình của Poopy, chúng ta sẽ bắt gặp những “thứ” mà không thể nào có thể giải thích được bằng lời nói. Ban đầu là những món đồ ăn thơm ngon, tiếp sau đó là những bộ xương kỳ lạ. Càng vào sâu, Poopy của chúng ta càng gặp những món đồ kỳ lạ hơn nữa như một cuộn giấy vệ sinh khiến cho người chơi phải đặt ra câu hỏi rằng “Tại sao lại có một cuộn giấy vệ sinh trong thực tràng của một người cơ chứ?”

Where's My Mommy

Và tất nhiên, nhiệm vụ của Poopy đó chính là vượt qua tất cả những “thứ” kinh tởm ấy. Đó chính là yếu tố “đua xe” mà Kênh Tin Game đang nhắc tới. Nói một cách khoa học đó chính là Poopy đang dần được bài tiết ra bên ngoài. Đồng nghĩa với việc cục cớt của chúng ta sẽ di chuyển với vận tốc rất nhanh. Và hành trình đi tìm mẹ của mình sẽ là vô nghĩa nếu Poopy vô tình va đập vào những thứ kỳ lạ kia và tan thành trăm mảnh.

Poopy – Một cục cớt thành tinh

Có lẽ bởi ý trí quyết tâm tìm mẹ của mình, Poopy đã trở thành một cục cớt bất thường, nói cách khác là dị nhân cớt. Trò chơi cho phép người chơi lựa chọn linh hoạt 3 loại biến đổi cho Poopy trong suốt quá trình chơi.

Where's My Mommy

Poopy có thể hóa thành một cục cớt táo bón khỏe mạnh và cứng rắn sẵn sàng đâm thẳng vào những vật cản ở phía trước. Hoặc là một Poopy nhão nhoét tiêu chảy với khả năng luồn lách siêu việt. Thậm chí là một Poopy siêu tốc độ với khả năng dẻo dai cùng với sức bật cực cao cho phép Poopy nhảy kép để vượt qua các vật cảnh.

Người chơi sẽ phải biến hóa cục cớt của mình một cách linh hoạt để đến với cánh cửa của… hậu môn. Đây cũng là nơi mà mẹ của Poopy đã rơi xuống tuy nhiên cậu có tìm được mẹ của mình ở nơi đó không thì bạn sẽ phải tự mình tìm ra câu trả lời.

Hành trình của Poopy là một hành trình gian nan và kinh tởm. Nhưng vì tình yêu thiêng liêng mà cậu dành cho mẹ, chắc chắn rằng trò chơi sẽ mang tới một Happy Ending cho hai mẹ con nhà cớt. Vậy câu hỏi ở đây là liệu bạn có sẵn sàng chui vào hậu môn để cùng tham gia với Poopy trên hành trình tìm kiếm người mẹ hay không?

Where’s My Mommy hiện đang được bán trên Steam với mức giá 80.000VND. Một cái giá quá phù hợp cho một trải nghiệm giải trí kỳ lạ và mới mẻ.