Những hình ảnh ít ỏi đầu tiên về tựa game Minecraft mới, thuộc thể loại nhập vai đánh quái

Hôm nay tại sự kiện Minecon, hãng phát triển Mojang vừa công bố ra mắt một tựa game Minecraft mới có tên Minecraft: Dungeons, thuộc thẻ loại phiêu lưu hành động dựa trên các yếu tố khám phá ngục tối cổ điển.

Hôm nay, nhà phát triển Thụy Điển thuộc sở hữu của Microsoft đã giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm mới mang tên Minecraft: Dungeons. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, trò chơi lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách dungeon crawling kinh điển, với nhân vật chính di chuyển trong môi trường mê cung, chiến đấu với nhiều loại quái vật, và thu thập bất cứ vật phẩm quý nào có thể tìm thấy. Dự án này được phát triển bởi một nhóm nhỏ vô cùng đam mê thế giới Mincraft trong nội bộ Mojang.

Game Minecraft mới vừa được công bố, thuộc thể loại nhập vai đánh quái và độc quyền cho PC

Đặt trong vũ trụ Minecraft, trò chơi cho phép bạn xông lên những hẻm núi, đầm lầy và hầm mỏ trong quá trình kiếm trang thiết bị, kho báu và tiêu diệt những con quái vật khó chịu. Game thủ nếu cảm thấy không thích đi solo, có thể phối hợp co-op với 3 người khác. Về mặt hình ảnh, thế giới trò chơi là một phiên bản nâng cấp các cảnh quan Minecraft quen thuộc được xây dựng bằng các khối block.

Game Minecraft mới vừa được công bố, thuộc thể loại nhập vai đánh quái và độc quyền cho PC

Điều thú vị là trò chơi được dự kiến phát hành chỉ trên PC và sẽ ra mắt vào năm 2019. Hiện tại, không có nền tảng console nào được công bố, có thể do quy mô nhỏ của nhóm phát triển. Hãy cùng chờ xem liệu các phiên bản PS4, Xbox One hay Switch có xuất hiện trong tương lai nếu trò chơi thành công trên máy tính hay không.

Thời điểm phát hành cụ thể dành cho trò chơi vẫn chưa được tiết lộ. Tạm thời, bạn đọc có thể xem qua đoạn trailer thông báo bên dưới.

Theo Dualshockers