Những lí do khiến người chơi cảm thấy ức chế với Đấu Trường Chân Lý mà Riot không hề fix

Mặc dù là một game Auto Chess nhưng Đấu Trường Chân Lý có những tính năng đến nay vẫn chưa được chỉnh sửa để người chơi cảm thấy thoải mái.

1. Vị trí để đồ

Thật sự phải nói rằng đây là vị trí mà khiến không biết bao nhiêu người chơi phải cảm thấy “ức chế” dữ dội vì nó quá nhỏ bé. Thật vậy, với những game như Dota Underlords hay Auto Chess Mobile thì đều có một balo để đồ riêng và được xếp ngăn nắp, ngược lại Đấu Trường Chân Lý lại có một ô bé chút xíu ở phía trái màn hình chơi. Chưa hết, vị trí đặt đồ này còn lộn xộn ở những ô vuông khiến cho người chơi rất khó để nhìn và nhiều khi đồ còn chồng lên nhau khiến cho việc lấy đồ rất dễ bị nhầm lẫn.

2. Không thể bán tướng trong round đi chợ

Với round đi chợ, bạn sẽ chọn cho mình một tướng kèm theo một trang bị đi cùng. Nhưng nếu trường hợp bạn đang có sẵn 2 tướng trong người và có luôn một mảnh ghép trên 2 tướng đó, bạn lấy về tướng thứ 3 cũng mang 1 món đồ tương tự và điều thảm họa xảy ra là 2 món đó tự động ghép với nhau khiến cho bạn có một con tướng 2 sao với 1 món đồ không thể chấp nhận được. Nếu như trong round đi chợ bạn có thể bán đi tướng thì điều này chắc chắn không thể nào xảy ra.

3. Cơ chế tự động chiến đấu và di chuyển trên bàn

Dường như đây là một điều ức chế nữa khi mà những con tướng của bạn không hề đánh như ý bạn muốn, bạn có xếp đội hình chuẩn như nào đi nữa thì vào round đấu, nhưng con tướng của bạn di chuyển không như mong muốn và vô tình nhận một round thua chí mạng. Trong những game Auto Chess khác thì nhưng con tướng sẽ nhảy lên hay di chuyển đúng như dự định của người chơi, đáng tiếc là Riot lại không làm vậy với Đấu Trường Chân Lý, nó hoàn toàn là ngẫu nhiên.

Trên đây là 3 lí do cơ bản của Đấu Trường Chân Lý khiến người chơi cảm thấy ức chế vì quá lâu rồi mà Riot vẫn không chỉnh sửa, mong rằng trong mùa 3 này Riot sẽ để ý hơn đến Đấu Trường Chân Lý để đem lại cảm giác giải trí tốt nhất cho người chơi.