Chiêm ngưỡng toàn cảnh map đấu trong Valorant

Mới đây, một trang web đã dày công dựng lại toàn bộ một map đấu trong Valorant.

Mặc dù Valorant còn khá lâu nữa mới ra mắt, rất nhiều fan của tựa game này đã và đang lục tìm từng ngóc ngách của các trailer game đến từ Riot để tìm manh mối về siêu phẩm này. 

Một trang web mang tên blitz.gg mới đây đã tung ra một bản vẽ hoàn thiện của map đấu trong Valorant, mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn đầu tiên về chiến thuật, cơ chế hoạt động của tựa game này.

Người hâm mộ đã có thể chiêm ngưỡng map đấu đầu tiên của Valorant

Trang web này cho phép người chơi được chiêm ngưỡng cảnh quan map đấu đầu tiên của Valorant. Cụ thể, dễ thấy phía defending side sẽ có vị trí gần với bombsite hơn là phía attacking side. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Valorant so với CS:GO là player phía defending side sẽ vào map đấu sớm hơn 30 giây so với player phía attacking side. Bên cạnh đó, Valorant sẽ có ba bombsite, đòi hỏi player phải phối hợp nhuần nhuyễn để chặn lại những đợt tấn công của bên attacking site.

Toàn cảnh map đấu đến từ Blitz

Trong map đấu trên, xuất hiện một số khu vực khá quen thuộc với player CS:GO như Connector, Tunnel hay thậm chí là Heaven,... Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có những khu vực vô cùng mới lạ như đường cống, phòng tối hay thậm chí là chiêng đồng… Sự đa dạng này hứa hẹn sẽ đem lại một không gian thi đấu cực kỳ hấp dẫn cho các player của tựa game mới toanh này. Trong thời gian nghỉ dịch,  hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi một bản beta của Valorant đến từ Riot Games, vì chắc chắn Valorant sẽ không làm game thủ thất vọng.

Trailer gameplay của Valorant