Half-Life: Alyx xuất hiện crack, tuy nhiên game thủ Việt vẫn lắc đầu ngao ngán vì không chơi được

Dù không mất tiền mua game, họ vẫn không thể chơi được Half-Life: Alyx do thiếu các thiết bị thực tế ảo đắt đỏ.

Ít ngày sau khi ra mắt, bom tấn hot nhất của Valve trong năm 2020 là Half-Life: Alyx đã bị crack. Vì không sử dụng hệ thống bảo mật hàng đầu thế giới hiện nay là Denuvo nên hậu duệ của Half-Life đã nhanh chóng bị tin tặc đánh bại. Tuy nhiên, thông tin này cũng không khiến nhiều game thủ vui vẻ. Vì dù không mất tiền mua game, họ vẫn không thể chơi được Half-Life: Alyx do thiếu các thiết bị thực tế ảo đắt đỏ.

Half-Life: Alyx xuất hiện crack, tuy nhiên game thủ Việt vẫn lắc đầu ngao ngán vì không chơi được - Ảnh 1.

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra tiếc nuối vì không thể chơi được Half-Life: Alyx mặc dù tựa game này đã có bản crack. Nếu các bạn chưa biết thì giá của những chiếc kính thực tế ảo này không hề rẻ, chỉ riêng chiếc kính VR Valve Index phiên bản rẻ nhất cũng có giá lên tới hơn 999 USD (tương đương khoảng hơn 23 triệu đồng), quá đắt so với game thủ Việt Nam cũng như game thủ trên toàn thế giới.

Half-Life: Alyx xuất hiện crack, tuy nhiên game thủ Việt vẫn lắc đầu ngao ngán vì không chơi được - Ảnh 2.

Được biết, Half-Life: Alyx sẽ là tựa game Half-Life chính thức đầu tiên của Valve kể từ khi Half-Life 2: Episode 2 được phát hành cách đây 12 năm (2007). Cốt truyện của game nằm giữa 2 phần game trước đó là Half-Life 1 và Half-Life 2, đưa game thủ theo nhân vật nữ chính Alyx. cùng bố mình là Eli bí mật chống lại lũ người ngoài hành tinh bí ẩn và đế chế Combine để cứu lấy tương lai của loài người.

Half-Life: Alyx xuất hiện crack, tuy nhiên game thủ Việt vẫn lắc đầu ngao ngán vì không chơi được - Ảnh 3.

Game sẽ đưa người chơi quay trở lại thành phố 17 quen thuộc cùng với những công trình, thành trì của người ngoài hành tinh được thiết kế trong môi trường VR rất công phu và đẹp mắt.Sau khi chính thức ra mắt vào ngày 23/3, nhiều trang tin đánh giá game đã khen gợi Half-Life: Alyx là bom tấn trăm năm mới có một với vô số điểm 9 và 10.