Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1)

Mới các bạn đến với 10 nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game do tạp chí Gamerant bình chọn.

Những nhân vật phản diện luôn để dấu ấn lớn trong các sản phẩm game. Không chỉ là mảng đối lập với nhân vật chính, một số nhân vật phản diện còn để lại cho người chơi ấn tượng khó phai. Sau đây, mới các bạn đến với 10 nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game do tạp chí Gamerant bình chọn.

HADES (Horizon Zero Dawn)

Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1) - Ảnh 1.

 HADES là một trong những nhân vật phản diện độc ác nhất từng xuất hiện trong lịch sử trò chơi. Ác nhân này đã và luôn cố gắng hủy diệt Trái đất và tất cả sự sống trên đó. Và đây cũng là mục đích tối thượng mà hắn luôn hướng đến.

Mặc dù xét về sâu xa thì hành động của HADES là hệ quả của sự xúi giục bởi một nhân vật phản diện khác đến từ ngoài hành tinh. Tuy nhiên, đây cũng không thể là lý do bào chữa cho những hành động sai trái mà HADES đã làm.

Yaldabaoth (Persona 5)

Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1) - Ảnh 2.

 Các JRPG thường xuyên có các nhân vật giống như thần thánh và họ bị tha hóa bới những ước vọng điên rồ. Đây cũng là trường hợp của Yaldabaoth, một nhân vật phản diện có sức mạnh và vẻ ngoài cực kỳ oai vệ.

Rất may, ý đồ của Yaldabaoth đã không thể thực hiện được. Hắn ta bị đánh bại bằng một thứ cũng rất quen thuộc ở các tác phẩm video game, phim ảnh hay hoạt hình Nhật Bản. Đó là sức mạnh tình bạn.

Sephiroth (Final Fantasy 7)

Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1) - Ảnh 3.

 Sephiroth – Ác nhân của mọi thời đại, trong và ngoài Series Final Fantasy, thành viên xuất chúng nhất trong hàng ngũ SOLDIER, kẻ tự cho mình là người sống sót cuối cùng của Cetra, với tham vọng vươn lên tầm của thánh thần để nhấn chìm cả nhân loại, cũng được biết tới là kiếm thủ cự phách nhất trong làng game thế giới.

Người bạn, công cụ, và vũ khí vô song của Sephiroth là Masamune, thanh kiếm được cho là có sức mạnh lớn nhất nhì đất nước Nhật Bản, bên cạnh sự xuất hiện vô số lần của nó trong Series Final Fantasy. Masamune được đặt tên theo Masamune Okazaki, một nhân vật có thật, được coi là thợ rèn kiếm thành công nhất trong lịch sử xứ Hoa Anh Đào. Mặc dù Sephiroth thể hiện cá tính tàn bạo, lạnh lùng bên ngoài, cũng như sự điên rồ ở bên trong, thì theo truyền thuyết, Masamune lại mang thông điệp về sự bình yên, tĩnh lặng của một kiếm thủ.

The Origami Killer (Heavy Rain)

Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1) - Ảnh 4.

 Origami Killer là một trong những nhân vật phản diện tàn độc nhất từng xuất hiện trong thế giới game. Phương thức hoạt động của kẻ giết người hàng loạt này là bắt cóc trẻ em và theo dõi cha mẹ nạn nhân để xem họ sẽ làm những gì để cứu con mình.

Trong một cốt truyện phức tạp và cuối cùng lộ ra việc Scott Shelby chính là The Origami Killer đã khiến cho Heavy Rain trở thành một trong những tựa game bất ngờ nhất nhì lịch sử. Đánh bại kẻ ác độc The Origami Killer đến chết đi sống lại là một trong những khoảnh khắc hài lòng nhất với nhiều người chơi.

Dormin (Shadow Of The Colossus)

Những nhân vật phản diện tàn độc nhất thế giới game, có kẻ đã thảm sát cả một hành tinh (P1) - Ảnh 5.

 Shadow of the Colossus là một trong những trò chơi điện tử vĩ đại nhất từng được sản xuất, với Wander là ví dụ hoàn hảo về một nhân vật chính bi thảm. Với ước vọng hồi sinh người yêu đã chết, nhân vật chính Wander đã bị ác nhân Dormin dụ dỗ và trở thành công cụ của y lúc nào không hay. 

Dormin đã mượn tay của Wander để tiêu diệt 16 Colossi khổng lồ đang làm nhiệm vụ canh giữ các mảnh linh hồn của chính Dormin. 

(Còn tiếp...)

http://kenhtingame.com/nhung-nhan-vat-phan-dien-tan-doc-nhat-the-gioi-game-co-ke-da-tham-sat-ca-mot-hanh-tinh-p1-20220503143324732.chn