Những quả… bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Fortnite đang thử nghiệm một phương pháp sáng tạo mới để khuyến khích người chơi sử dụng lựu đạn khói nhiều hơn: khiến họ ngửi thấy mùi hôi.

Vâng, những quả… bom thối đang đến với Fortnite, thay thế cho lựu đạn khói đã bị loại bỏ vào tháng Ba. Thông tin đầu tiên của quả bom bốc mùi được chia sẻ lần đầu tiên thông qua việc khai phá các tập tin dữ liệu, và nay đã chính thức được xác nhận khi vật phẩn này xuất hiện trong bản tin newfeed của Fortnite.

Những quả... bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Theo mô tả của nó cho biết, Stink Bomb là một vật phẩm lựu đạn, “phát nổ thành một đám mây khi gặp tác động và từ từ gây thiệt hại cho bất cứ ai bên trong.”

Stink Bomb có một vài khả năng thú vị. Đám mây phát ra có thể được sử dụng để chặn tầm nhìn, nhưng đó cũng chính là những gì mà quả lựu đạn khói từng làm, và nó hiếm khi được sử dụng. Để thay đổi, có vẻ như Stink Bomb sẽ hữu dụng hơn nếu bạn đang muốn loại bỏ các đối thủ cứng đầu cứ núp đằng sau chướng ngại vật hoặc trong pháo đài nhỏ.

Những quả... bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Tất nhiên, việc nó sẽ có ích như thế nào tùy thuộc vào thời gian hiệu lực kéo dài bao lâu, mức độ ảnh hưởng lớn đến mức nào và khả năng gây thiệt hại thật sự của nó. Để có thể hoạt động giống như một quả bom thối, nó sẽ cần phải khiến cho người chơi gấp rút rời khỏi khu vực – và để làm điều đó, nó sẽ phải gây một lượng sát thương đáng kể.

Được biết, Stink Bomb sẽ là quả lựu đạn Fortnite thứ hai thực sự gây sát thương, cái còn lại chính là quả lựu đạn phân mảnh tiêu chuẩn. Theo dự đoán, Stink Bomb có lẽ sẽ cập bến trò chơi muộn nhất vào thứ Năm.

Theo PCGamesN