Monster Hunter World đang trên đường đến với game thủ PC vào ngày 9 tháng 8 tới, với lời hứa mang đến những tùy chỉnh hình ảnh đa dạng hơn so với console như có thể thấy qua loạt ảnh bên dưới.
Capcom cho biết bạn có thể đẩy độ phân giải lên đến 4K và tốc độ khung hình không bị giới hạn ở 60fps nếu cỗ máy của mình đủ mạnh.
Tham khảo thêm về cấu hình của trò chơi tại đây.
Nhưng có đến hai tin không vui khác mà chúng ta phải đón nhận: Một là tính năng mod rất được cộng đồng yêu thích sẽ không được hỗ trợ, ít nhất là ở thời điểm ra mắt.
Capcom cho biết họ không có gì để nói về việc hỗ trợ mod hoặc tùy chọn Steam Workshop cho Monster Hunter World “vào lúc này.” Tất nhiên với câu trả lời lấp lửng như vậy, ta vẫn chưa thể hoàn toàn loại trừ khả năng các bản cập nhật trong tương lai sẽ bổ sung mod.
Tin không vui tiếp theo là trò chơi sẽ sử dụng hệ thống bảo vệ bản quyền kỹ thuật số Denuvo, một thứ khiến nhiều game thủ không mấy thích thú vì bị cho là ngốn thêm kha khá tài nguyên phần cứng. Đạo diễn Tekken 7 Katsuhiro Harada từng chia sẻ rằng việc tích hợp Denuvo là nguyên nhân gây ra những lỗi sụt, khựng hình trong trò chơi.
Mặc cho những tranh cãi xoay quanh nó, phần mềm DRM này ít nhiều cũng thành công trong việc giữ các trò chơi khỏi bị bẻ khóa bởi các hacker và chia sẻ tràn lan trên mạng trong khoảng một hoặc hai tháng sau khi phát hành. Bấy nhiêu đó có vẻ là đủ để thuyết phục các nhà xuất bản tin dùng.
Theo PCGamesN