Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt

Những tựa game online có khả năng hút hồn game thủ Việt.


MU Online

MU Online là một trong những tựa game nhập vai trực tuyến đời đầu của làng game Việt, được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Đây là một tựa game nhập vai rất hay và nổi tiếng, game thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật theo chủng tộc mà mình yêu thích bao gồm như: chiến binh, tiên nữ, phù thuỷ, đấu sĩ, chúa tể, thuật sư, thiết binh, thương thủ. Nhiệm vụ của các nhân vật này sẽ là tiêu diệt quái vật, kẻ thù để lên cấp độ của mình. Mỗi trận thắng người chơi sẽ được tăng cấp độ, tăng kỹ năng chiến đấu hay là tìm kiếm được vật phẩm nhằm tăng sức mạnh nhân vật của mình lên.

Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt - Ảnh 1.

Trò chơi tạo ra sự thân thiện từ hình ảnh cho tới gameplay, cho tới tận bây giờ thì nhiều game thủ vẫn nhớ như in cái cảm giác điều khiển nhân vật 'trần như nhộng' ra khỏi thành, bắn/đánh những con nhện bé xíu ở Noria hay Lorencia sau khi trải qua các bước khởi tạo đơn giản, chọn lựa giữa 3 class ban đầu gồm Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf.

Game không chỉ hay ở mặt cày kéo, nó đặc biệt hấp dẫn trong các event in-game, bắt người chơi phải bỏ bãi quái đông nghịt đang đứng 'quẩy rồng' để đi tìm các con boss đặc biệt màu Vàng óng nhằm kiếm được các trang bị Excellent xanh lá cực mạnh. Sau này trò chơi có ra thêm khá nhiều thứ thú vị khác như đồ 'set' thần thánh, khiến cho đồ 'Ex' trở nên kém hot đi một chút nhưng mà cái cảm giác săn boss Vàng này thực sự là quá kinh điển, quá hay cả vì tính cạnh tranh cực mạnh.

League of Legends (Liên minh huyền thoại)

Đúng như cái tên của nó tựa game quá đỗi nổi tiếng và chắc chắn sẽ thành "huyền thoại". Tựa game thuộc dòng game chiến thuật cần tính đồng đội cao nhất. Không chỉ kỹ năng của từng cá nhân mà sự phối hợp của cả đội phải đạt đến độ nhịp nhàng mới mang về chiến thắng.

Trên đấu trường chuyên nghiệp (hay đơn cử là rank cao) tư duy chiến thuật tốt hơn đối phương đã là một lợi thế to lớn. Người chơi biết đọc trận đấu, cắm mắt phán đoán hướng di chuyển của đối thủ để đưa ra các quyết định mang về lợi thế cho mình. Đồng thời sự phối hợp đồng đội ăn ý sẽ càng giúp phát huy được tối đa tư duy chiến thuật của game thủ.

Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt - Ảnh 2.

League Of Legend cũng được coi là một game nhập vai vô cùng xuất sắc. Mỗi game thủ sẽ vào vai một vị tướng trong Liên Minh, có ưu nhược điểm riêng, phụ thuộc vào bộ kỹ năng mà champ sở hữu

Hiếm có game online nào đầu tư vào cốt truyện như League Of Legend. Nội dung trò chơi kể về cuộc chiến giữa hai vùng đất huyền bí từ xa xưa. Trong đó mỗi vị tướng, mỗi vùng đất lại có vai trò nhất định. Và nếu để kể về nguồn gốc của 1 champ thôi, bạn cũng phải ngồi đọc cả ngày với hàng chục trang giấy...

Riot đã kết nối nhiều chi tiết để tạo ra một câu chuyện xuyên suốt, vừa huyền ảo nhưng vẫn có tính logic và thuyết phục đến ngây người. Game hấp dẫn bởi cách chơi và thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện nay game League Of Legend rất thịnh hành và trở thành đấu trường của các game thủ để cạnh tranh với nhau.

Rules of Survival

Rules of Survival là loại game sinh tồn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm phong phú, những trận đấu căng thẳng, gay cấn nhất. Luật là người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ. Để tồn tại thì người chơi cần phải nhanh chóng tìm cho mình vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... Và sau đó là cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Khi nào bạn hạ hết đối thủ của mình thì bạn sẽ giành chiến thắng. Người chiến thắng là người sống sót, tồn tại cuối cùng.

Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt trong gameplay của Rules of Survival chính là cho phép người chơi tham chiến với số lượng ban đầu là 120 người, vượt khỏi con số 100 sinh mạng ở các game sinh tồn khác cùng nền tảng PC. Với phiên bản Rules of Survival mới ra mắt game thủ còn được tận hưởng cuộc giao tranh, chiến đấu khốc liệt trong bản đồ với số người lên tới… 300 sinh mạng. Đây thực sự là con số đáng kinh ngạc, chưa game nào vươn tới về lượng người chơi trong số các game sinh tồn hiện có trên PC.

Với thiết kế 3D đảm bảo tối đa cho trải nghiệm cực tốt trên game, hiện nay game được đánh giá top đầu game bắn súng sinh tồn và tự tin xếp đầu về mức độ phổ biến trong cộng đồng game online.

Blade and Soul

Blade and Soul là một tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành.

Blade & Soul đem lại những trải nghiệm cốt truyện ly kỳ. Game thủ sẽ thực sự đắm chìm vào những câu chuyện trong thế giới ảo này qua những tình tiết sâu sắc và những nút thắt - mở xuyên suốt toàn bộ nhiệm vụ. Trong game, game thủ được trải nghiệm nhiều tính năng thể kể hết như: hệ thống ngoại trang, hệ thống nghề phụ, hệ thống thú nuôi… Tất cả đều góp phần vào hoàn thiện thế giới Blade & Soul nhiều màu sắc.

Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt - Ảnh 4.

Blade and Soul là sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật điều khiển được để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau giao cho. Game sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực dưới góc nhìn thứ ba và đòi hỏi người chơi phải phối hợp một loạt chiêu thức tấn công, giống như nhiều game song đấu cùng loại. Theo NCsoft, trò chơi còn đưa vào cơ chế mang tính sáng tạo, cho phép người chơi phục hồi bên ranh giới sinh tử. Người chơi bắt đầu với "đối kháng giữa người chơi với tạo vật trong game" nhưng có thể tham gia vào việc cuộc chiến "đối kháng giữa người chơi với nhau" trong game.

Fifa Online

Fifa Online là series trò chơi bóng đá được phát hành hàng năm bởi hãng Electronic Arts dưới thương hiệu EA Sports, qua sự cho phép của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Phiên bản Fifa online gần đây nhất là FIFA Online 4 một tựa game đá bóng Online nối tiếp FIFA Online 3 do Nexon và EA Sports phát hành và đã chính thức ra trên hệ máy PC.

Những tựa game online đình đám, khiến anh em hào hứng và mê mệt - Ảnh 5.

Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Fifa Online là game bạn không nên bỏ qua. Đây là tựa game đá bóng Online nổi tiếng nhất hiện nay. Người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu bóng đá kinh điển, hồi hộp và gay cấn nhất. Với rất nhiều tính năng, thiết kế và sự kiện hấp dẫn, đã tạo nên 1 bầu không khí sôi nổi trong thế giới sân cỏ Online. Có thể nói FIFA Online 4 đang thống trị game thể thao ở thị trường Việt Nam.