One Piece: Pirate Warriors 4 - Siêu phẩm nóng hổi đã ra mắt

One Piece: Pirate Warriors là một trong những series game được người hâm mộ manga (truyện tranh Nhật Bản) quan tâm hàng đầu và Bandai Namco đã cho ra mắt đứa con tinh thần của họ trong ngày 27/03/2019 và thật sự tạo ra các cơn chấn động trên 4 hệ máy

Là một trong những loạt truyện tranh/phim hoạt hình nổi tiếng nhất xứ Hoa Anh Đào, hẳn nhiên One Piece không thể nằm ngoài tầm mắt của những nhà làm game tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. 

Tuy nhiều về mặt số lượng nhưng xét về mặt bằng chung thì One Piece: Pirate Warriors là loạt game hiếm hoi khai thác đủ sâu, bám sát cốt truyện, được đầu tư chất lượng xứng tầm với những gì mà thương hiệu anime/manga này đã làm được. Sau 3 phiên bản gặt hái được khá nhiều thành công, phần mới nhất của dòng game này One Piece: Pirate Warriors 4 cũng vừa được chính được ra mắt

ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 –  Đánh đấm đã tay, gặp ngay thứ dữ  là 2 tứ hoàng và bị đánh bay trong một nốt nhạc

One Piece: Pirate Warriors 4 vẫn được nhào nặn dưới bàn tay của Koei Tecmo và Omega Force - những đội ngữ đứng sau thành công series game ngay từ đầu nên chất lượng game từ âm thanh đến hình ảnh đều được đầu tư, chăm chút hết sức tỉ mỉ. 

Điều cốt lõi làm nên dấu ấn của dòng game này là cốt truyện, tình tiết và nhân vật đều dựa hoàn toàn trên bộ manga/anime One Piece. Người chơi sẽ gặp lại Luffy và những người bạn. Cùng 40 nhân vật quen thuộc trong bộ truyện, tham gia vào những cuộc hỗn chiến, liên miên để tìm One piece và xác định ai là vua hải tặc.

Trong phần 4 của tựa game, tác giả cô đọng tất cả những sự kiện lớn dựa theo cốt truyện One Piece, cùng với những màn chơi hành động cực kỳ mãn nhãn và gay cấn.

One Piece: Pirate Warriors 4 - Siêu phẩm nóng hổi đã ra mắt - Ảnh 2.

T

Tựa game bắt đầu với Monkey D. Luffy và Eustace Kid khi họ chiến đấu với Big Mom và Kaido (Hai trong 4 tứ hoàng cực mạnh). Sau khi bị đánh cho tơi tả, bầm dập và bị ném vào "chân trời vô định". Để cho game thủ hình dung được rõ ràng cốt truyện thì tác giả đưa chúng ta đến những trận đánh đã làm nên tên tuổi của anh chàng hải tặc vui tính Luffy của chúng ta.