NimoTV đồng hành Genshin Impact - Cùng mạo hiểm Vùng đất mới

Chỉ còn 1 ngày nữa, bom tấn Genshin Impact sẽ ra mắt trên các nền tảng PC, Console và cả mobile. Các Nhà Lữ Hành đang hội tụ tại NimoTV để bắt đầu hành trình đầy thú vị!

NimoTV x Genshin Impact: BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH MẠO HIỂM

Đồng hành với NPH miHoYo, NimoTV đang tổ chức chuỗi sự kiện mừng ra mắt Genshin Impact, một tựa game phiêu lưu thế giới mở, đẹp mắt và hấp dẫn, khiến nhiều game thủ Việt đang ngóng đợi. Game thủ có thể săn hàng trăm code và quà hấp dẫn tại NimoTV vào ngày 28/9 tới đây.

NimoTV đồng hành Genshin Impact - Cùng mạo hiểm Vùng đất mới - Ảnh 2.

Cơn mưa quà tặng, 7 ngày liên tục

Trở thành streamer--Nếu bạn là 1 người đam mê game ARPG thì không thể bỏ lỡ siêu phẩm này, lên NimoTV giao lưu trực tuyến, tương tác, hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn. Giải toả căng thẳng sau 1 ngày mệt mỏi, vừa stream vừa có quà, còn gì vui hơn!

NimoTV đồng hành Genshin Impact - Cùng mạo hiểm Vùng đất mới - Ảnh 3.

Ủng hộ thần tượng--Nhân dịp ngày ra mắt của game, dàn streamer xinh trai đẹp gái trên NimoTV như Siro MW, NgocTocDo, Pixel Gamer, Mai Dora, Cừu Gamer, itsMin và HaniYomi v.v...đều tham gia sự kiện trải nghiệm game. Muốn biết thần tượng mình chọn nhân vật nào? Muốn biết thần tượng mình chia sẻ cách chơi ? Muốn giao lưu với thần tượng mình thì hãy theo dõi kênh của mỗi streamer, các bạn còn có cơ hội nhận được quà xịn như: Tai Nghe Razer, Loa Bluetooth Sony, Mi Band 4 và hơn thế nữa!

Giao lưu cùng bạn bè--Cộng đồng Group FB và Discord  NimoTV hội tụ nhiều game thủ tâm huyết đang thảo luận chia sẻ về chủ đề game này như thế mạnh của nhân vật, nhiệm vụ game, khám phá cách chơi, v.v... Cùng chia sẻ hướng dẫn trong nhóm, tương tác thường xuyên để tạo 1 cồng đồng vui nhộn. Còn chờ đợi gì nữa, rủ bạn bè tham gia nhóm ngay.

NimoTV đồng hành Genshin Impact - Cùng mạo hiểm Vùng đất mới - Ảnh 4.

Genshin Impact sẽ chính thức lên kệ vào ngày 28/9, Tải NimoTV ngay để cùng hoà mình vào Cơn Mưa Quà Tặng và các sự kiện đi kèm! Các Nhà Lữ Hành đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào cuộc hành trình mới chưa?

Download NimoTV tại đây

Xem thêm các sự kiện HOT tại đây

Nhóm FB Genshin Impact: https://www.facebook.com/groups/genshinimpactnimo