Ninja Gaiden – Game hành động nổi tiếng Console chính thức ra mắt nền tảng Steam

Ninja Gaiden: Master Collection là series game hành động nổi tiếng Xbox một thời nay đã chính thức ra mắt trên nền tảng Steam. Dưới đay là thông tin chi tiết

Sau một thời gian cộng đồng game thủ râm ran tin đồn Koei Tecmo đang chuẩn bị ra mắt một phần game tổng hợp của Ninja Gaiden thì giờ đây, Ninja Gaiden sắp chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa với phiên bản làm lại từ ba tựa game đã được phát hành trước đó. Theo đó, dự án có tên là Ninja Gaiden: Master Collection sẽ bao gồm Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 và Ninja Gaiden 3: Razor's Edge.

Ninja Gaiden là một trong những tên tuổi huyền thoại đối với game thủ Xbox 360 từ năm 2004 đến nay. Tuy nhiên cùng với việc ra mắt phiên bản Ninja Gaiden: Master Collection trên nền tảng Steam thì Ryu Hayabusa dường như đã rộng cửa và sẽ còn được team Ninja chú ý đến nhiều hơn trên PC trong tương lai.

Cả 3 phần game trên hiện vẫn đang độc quyền trên console và phiên bản nào thì cũng siêu khó. Trong các tựa game của nhà Team Ninja này, game thủ sẽ vào vai Ryu Hayabusa - một ninja huyền thoại và đối đầu với một ác nhân vĩ đại có kỹ năng chiến đấu không ai sánh kịp. Game thủ sẽ phải học cách tận dụng một kho vũ khí sát thủ, mỗi loại cung cấp một lối chơi khác nhau với các kỹ năng độc đáo riêng. Để có thể đánh bại các kẻ thù, người chơi cần phải nhanh chóng đánh giá được các chuyển động của đối thủ sau đó tung ra các combo nhanh và điên cuồng để kết liễu kẻ địch.

Dành cho những ai chưa biết thì Ninja Gaiden vẫn là một tượng đài game hành động với cốt truyện hấp dẫn kết hợp lối chơi hành động chặt chém tốc độ cao như Bayonetta hay Devil May Cry. Tuy nhiên điểm nổi bật của game nằm ở độ khó đáng sợ, thậm chí một số game thủ còn đánh giá game thử thách không kém so với Dark Souls hay Nioh ngày nay.

Đặc biệt cả 3 phần bao gồm NINJA GAIDEN Σ, NINJA GAIDEN Σ 2 và NINJA GAIDEN 3: Razor’s Edge trong gói Master Collection đều đem đến vô số thử thách xứng tầm. Thậm chí một số boss trong game còn vô cùng khó khằn nếu game thủ không chú ý đến cơ chế kỹ năng và điểm yếu. Bên cạnh đó hệ thống vũ khí và nhẫn thuật của game cũng vô cùng đa dạng, một số nhẫn thuật còn vô cùng hữu ích để giải những câu đố bí ẩn trong game.

Một thành viên khác của ban chỉ đạo Team Ninja, Fumihiko Yasuda, cũng bổ sung: “Ninja Gaiden là cội nguồn của những tựa game hành động của Team Ninja, và tôi hi vọng không chỉ người hâm mộ dòng game này, mà người hâm mộ dòng Nioh cũng sẽ trân trọng tựa game của chúng tôi. Tôi hi vọng có thể đưa ra thông tin về tựa game tiếp theo trong dòng Ninja Gaiden sớm nhất có thể.”

Ninja Gaiden: Master Collection sẽ ra mắt vào ngày 10/06 năm nay, đồng thời người chơi sở hữu Nioh và Nioh 2 có thể “hoá thân” thành Ryu Hayabusa bằng một bộ trang phục kỷ niệm đặc biệt.

Game hiện tại đã chính thức ra mắt trên Steam và game thủ có thể mua gói Master Collection với giá khuyến mãi -10% là 279.000 Đồng.

MỤC LỤC [Hiện]