Star Wars Jedi: Fallen Order vượt mốc 20 triệu người chơi

12/06/2021 Sherlock Holmes: Chapter One tựa game được phát triển bởi stuido Frogwares nằm trong loạt trò chơi mang thương hiệu cùng tên.

Nhà phát triển Respawn đã công bố Star Wars Jedi: Fallen Order đã vượt qua con số 20 triệu người chơi, đó là gấp đôi số người chơi kể từ tháng 3 năm 2020.

Star Wars Jedi

Đầu ngày hôm qua 11 tháng 6, Respawn Entertainment đã công bố cột mốc mới cho Star Wars Jedi Fallen Order thông qua dòng tweet mà bạn có thể thấy ngay bên dưới. 20 triệu người đã chơi tựa game hành động của họ, tuy nhiên đó không phải là một thành công đáng kinh ngạc, bất kể bạn nhìn nó như thế nào.

Hãy nhớ rằng con số 20 triệu người chơi này của Fallen Order không bằng 20 triệu doanh thu của trò chơi cho Respawn và nhà phát hành EA. Star Wars Jedi: Fallen Order đã được bao gồm với Xbox Game Pass thông qua EA Play, cho phép người chơi tải xuống và chơi trò chơi với mức phí đăng ký tiêu chuẩn, vì vậy, cuối cùng thì ai cũng đoán được tỷ lệ mua trò chơi so với lượt tải xuống Game Pass cho 20 triệu người chơi.

Bạn có thể nhớ rằng trước đây EA đã tiết lộ rằng Fallen Order đã vượt qua tổng số 10 triệu người chơi vào tháng 3 năm 2020, vì vậy chỉ trong hơn một năm, trò chơi của Respawn đã tăng gấp đôi số lượng người chơi của mình. Cũng trong khoảng thời gian này, EA tiết lộ rằng trò chơi hành động của Respawn đã xuất xưởng hơn 10 triệu đơn vị trên toàn thế giới, một thành tích khá đáng kinh ngạc đối với một loạt trò chơi mới, ngay cả khi nó được liên kết với một trong những tên tuổi lớn nhất hành tinh.

Cùng với thông báo này về số lượng 20 triệu người chơi cho Fallen Order, nhà phát triển Respawn và nhà phát hành EA đã tiết lộ bản nâng cấp thế hệ tiếp theo của Fallen Order (thông tin về bản nâng cấp tại đây). Như đã được đồn đại trong vài tuần qua, bản nâng cấp thế hệ tiếp theo cho Star Wars Jedi: Fallen Order mang trò chơi hành động lên PS5, Xbox Series X và Xbox Series S như một bản nâng cấp hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai đã sở hữu phiên bản của trò chơi trên các thiết bị console thế hệ trước.

EA có thêm thông báo trong cửa hàng vào cuối tháng này trong ngày 22 tháng 6, khi EA Play trở lại giới thiệu các trò chơi mới nhất và đang trong giai đoạn hoàn thành của EA. Gần như chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một thứ gì đó từ Respawn tại buổi trưng bày, nhưng liệu đây có phải là điều gì đó về Apex Legends hay một trò chơi hoàn toàn khác hay không.