Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch

Lại một mùa game mới cho các tín đồ của Pokémon với 2 phiên bản game mới đến từ Nintendo.

Trong video giới thiệu vào ngày 27/2 vừa qua, Nintendo đã công bố 2 tựa game Pokémon mới dành cho nền tảng Switch là Pokémon Sword và Pokémon Shield. Dự kiến, 2 phiên bản này sẽ trình làng người hâm mộ của series vào dịp cuối năm nay.

hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 1

Theo những gì được Nintendo công bố, Pokémon Sword & Shield sẽ đưa người chơi khám phá vùng đất hoàn toàn mới có tên là Galar, tại đây bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những Pokémon mới tinh và chưa từng thấy trước đây. Trong những đoạn gameplay kế tiếp, Nintendo cũng đã hé lộ rằng bạn sẽ vẫn được gặp lại những Pokémon đã xuất hiện trong những phiên bản trước.

hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 2

Vẫn giữ truyền thống như các phiên bản trước, lần này Nintendo sẽ vẫn để game thủ lựa chọn 1 trong 3 Pokémon ban đầu ứng với 3 hệ là Lá, Lửa và Nước. Tên lần lượt của từng con là Grookey, Scorbunny và Sobble. Mỗi Pokémon đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau nên bạn cần nắm rõ trước khi lựa chọn. Sau khi đã lựa chọn thì cuộc phiêu lưu vào thế giới Galar sẽ lại bắt đầu như nhiều phiên bản game Pokémon khác.

hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 3

hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 4
Vùng đất Galar

hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 5hgnbhnb Nintendo giới thiệu Pokémon Sword và Shield cho hệ máy Switch 6

Để hiểu thêm về Pokémon Sword và Shield, các bạn có thể xem dưới ở video dưới đây: