No Man’s Sky Beyond – cập nhật “siêu khủng” sẽ xuất hiện vào mùa hè 2019

Hello Games cuối cùng đã hé lộ kế hoạch tiếp theo của họ dành cho No Man’s Sky và công bố một bản cập nhật lớn mang tên Beyond sẽ ra mắt vào mùa hè cho PS4, Xbox One và PC.

Beyond là bản cập nhật lớn đầu tiên của No Man’s Sky được phát hành trong năm nay và hứa hẹn “sẽ nâng cao trải nghiệm nhiều người chơi – mà không cần thêm các giao dịch bằng tiền thật hoặc đăng ký trả phí” – cũng như giới thiệu một số thay đổi mà cộng đồng mong đợi.

No Man’s Sky Beyond - cập nhật

“Những thay đổi này là câu trả lời cho cách chúng tôi thấy mọi người chơi kể từ khi phát hành NEXT, và là điều mà chúng ta mơ ước trong một thời gian dài,” nhà thiết kế Mitch Murray cho biết.

Đáng chú ý nhất vẫn là No Man’s Sky Online, tính năng được trông chờ sẽ mang đến không gian xã hội đa dạng và trải nghiệm nhiều người chơi phong phú, cho phép các game thủ tìm kiếm, tương tác và cùng nhau lên đường khám phá vũ trụ rộng lớn.

No Man’s Sky Beyond - cập nhật

Tuy Hello Games hiện vẫn chưa tiết lộ những tính năng khác sẽ xuất hiện trong update mới, nhưng việc nhà phát triển không chạy theo trào lưu “hút máu” người chơi bằng các loại vật phẩm và tính năng giao dịch bằng tiền thật cũng rất đáng để hoan nghênh.

Bản cập nhật No Man’s Sky Beyond dự kiến chính thức khởi động vào mùa hè 2019 và xuất hiện trên cả PC, PS4 và Xbox One. Kể từ khi tung ra trò chơi phiêu lưu khám phá không gian đầy tham vọng này vào năm 2016 và nhận về phản ứng tiêu cực chưa từng có từ phía game thủ, Hello Games đã nhẫn nại “chuộc lỗi” bằng c ách liên tục làm việc để cho ra đời nhiều nội dung mới, hỗ trợ Multiplayer và mở rộng lên cả Xbox One.

Theo SegmentNext