NSX của Dynasty Warriors live-action ‘khoe’ trailer mới

NSX của bộ phim Dynasty Warriors (Chân Tam Quốc vô song) tích cực tung trailer mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một bộ phim chất lượng.

Đầu tháng 3 vừa qua, cộng đồng game thủ và những con mọt cuồng phim ‘chưởng’ đã có dịp được mãn nhãn với trailer đầu tiên của bộ phim Dynasty Warriors live-action (Chân Tam Quốc vô song).

Tuy nhiên, dường như bởi vì dàn cast vẫn chưa thực sự đủ thần thái, cũng như phù hợp với vóc dáng và ngoại hình của một số nhân vật trong game, lẫn cả trong lịch sử. Nên dự án đã phải đón nhận khá nhiều luồng ý kiến trái chiều, theo đó là nhiều tràn ‘gạch đá’ từ phía người xem.

Dynasty Warriors

Mới đây để đảm bảo cho chất lượng bộ phim, cũng như thỏa mãn mong muốn của người hâm mộ, NSX đã chính thức tung ra thêm một đoạn trailer mới, phô diễn các kỹ năng và chiêu thức chiến đấu đặc biệt của những vị tể tướng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc.

Vì được lấy cảm hứng và chuyển thể từ dòng game hành động chặt chém cùng tên (Dynasty Warrriors). Nên trong đoạn clip chúng ta có thể thấy được Quan Vũ và Trương Phi, cùng với một số vị tướng khác, thực hiện những đòn đánh khá giống với nhân vật của họ ở trong game. Chẳng hạn như những cú chém uy lực của Quan Vũ sau khi ngài hất tung hàng trăm binh sĩ lên bầu trời.

Như đã biết trước đó, Dynasty Warriors live-action sẽ có sự góp mặt của nhiều nam thanh nữ tú trong giới Showbiz Hoa ngữ. Điển hình như Cổ Thiên Lạc và mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trái sẽ lần lượt vào vai Lữ Bố và Điêu Thuyền. Bên cạnh đó, Dương Hựu Ninh, Hàn Canh và Trương Kiến Thanh sẽ đảm nhận vai diễn của ba huynh đệ kết nghĩa vườn đào là Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi.

Tuy Chân Tam Quốc vô song dự kiến sẽ được phát hành tại Hồng Kông và Trung Quốc vào cuối tháng 4 năm nay nhưng tính đến thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa có thông báo gì về việc sẽ thực hiện bản dịch tiếng Anh cho bộ phim.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.