Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa

Trên trang twitter chính thức của mình, PewDiePie nghẹn ngào trong niềm vui sướng...

Như chúng tôi đã đưa tin vào tháng 10 năm ngoái, sau màn cầu hôn cô bạn gái Marzia bằng nhẫn kim cương thì PewDiePie cuối cùng đã quyết định tổ chức một hôn lễ chính thức sau 8 năm dài bên nhau cùng Marzia. Vào thời điểm đó, cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã cùng nhau đi chụp những bức ảnh cưới tuyệt đẹp khiến fan hâm mộ của cả PewDiePie lẫn Marzia phải nức lòng.

Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 1.

Và theo thông tin mà chúng tôi vừa nhận được thì vào ngày hôm qua, 19 tháng 8 năm 2019, ông hoàng Youtuber "triệu đô" cuối cùng cũng lên xe hoa cùng với Marzia Bisognin sau 8 năm chung sống bên nhau. Trên trang twitter chính thức của mình, PewDiePie nghẹn ngào trong niềm vui sướng, anh viết: "Tụi tui đã kết hôn rồi! Tui cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tui thật may mắn khi chia sẻ cuộc sống của mình với người phụ nữ tuyệt vời này," kèm theo một số hình ảnh về lễ cưới được tổ chức vào ngày 19 tháng 8 tại Kew Gardens, London, Vương quốc Anh.

Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 2.

Những hình ảnh mà PewDiePie chia sẻ cho thấy anh và Marzia hạnh phúc bên nhau, tay trong tay, được chúc phúc bởi những vị khách và tạo dáng trước máy ảnh bên trong vườn bách thảo. Mời game thủ và fan của PewDiePie cùng chiễm ngưỡng những hình ảnh lễ cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" này:

Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 3.
Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 4.
Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 5.

Nếu bạn chưa biết thì cô vợ xinh đẹp của PewDiePie, có tên thật là Marzia Bisognin, cô sinh năm 1992 được biết đến với nickname CutiePie hoặc CutiePieMarzia. Marzia nổi danh với tài làm vlog dạy trang điểm, nấu ăn hoặc chia sẻ kiến thức về thời trang. Cũng giống như PewDiePie , Marzia sở hữu lượng fan khủng trên Youtube, cô đặt tên cho nhóm của mình là Marzipans. Hiện tại cô đang có tới 7,6 triệu người đăng ký trên kênh riêng tại Youtube. Cũng trên trang twitter chính thức của mình, cô vợ xinh đẹp của PewDiePie chia sẻ dòng trạng thái vui mừng vì lấy được ông hoàng Youtuber của đời cô.

Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 6.

"Hôm qua, ngày 19 tháng 8 - sau đúng 8 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau - chúng tôi đã tổ chức lễ cưới với những người bạn thân nhất và gia đình. Đó là ngày đẹp nhất mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. Tôi rất biết ơn tất cả những người đã dành thời gian để tham gia lễ cưới và giúp chúng tôi thực hiện cuộc hôn nhân của đời mình. Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất và tràn đầy tình yêu. Thật tuyệt vời khi có thể gọi cho chồng tôi là chồng tôi suốt đời ", cô viết .

Ông hoàng Youtube - PewDiePie chính thức lên xe hoa - Ảnh 7.

PewDiePie "gặp" Marzia Bisognin trên Internet vào mùa hè năm 2011 khi bạn bè của Marzia gợi ý cho cô xem "một tên ngốc chơi game". Thật thú vị bởi sau những lần xem Felix chơi game, cô đã bắt đầu thích "tên ngốc" ấy. Marzia sau đó thấy mến mộ PewDiePie tới mức đã viết một email để cảm ơn PewDiePie. Sau bốn tháng trò chuyện trên Facebook, họ chính thức hẹn hò vào cuối năm 2011. Trong suốt thời gian yêu nhau, PewDiePie đã nhiều lần bay đến Ý chỉ để thăm bạn gái. Năm 2012, Marzia dọn hẳn đến Thụy Điển để chung sống cùng bạn trai trước khi cả hai quyết định cùng nhau định cư tại Anh. Họ hiện sống ở Brighton cũng đã được vài năm.