Onrush – Game đua xe ngoạn mục đậm chất sinh tồn sắp ra mắt

Khá thú vị khi mục đích chính của người chơi khi tham gia cuộc đua trong game lại không phải là vạch đích.

Onrush là tựa game đua xe theo phong cách hành động đến từ Codemasters, "cha đẻ" của dòng game Dirt nổi tiếng. Trò chơi xoay quanh một cuộc đua đầy khó khăn và đậm tính… phá hoại. Mỗi vòng đua gần như là cuộc tử chiến của các game thủ, để vùi dập đối thủ và vươn lên dẫn đầu. Nhịp độ nhanh, mạnh mẽ với tiếu tấu không thể dự đoán của các pha va chạm, đâm húc sẽ dần cuốn người chơi vào một màn so tài tốc độ và sự gan dạ.

 Không chỉ đua xe, bạn còn phải làm mọi cách để sinh tồn giữa trường đua khốc liệt.

Không chỉ đua xe, bạn còn phải làm mọi cách để sinh tồn giữa trường đua khốc liệt.

Không có sự giới hạn gì về loại xe được sử dụng cũng như kích thước của chúng trên các cung đường. Và phần “Rush” trong tên game miêu tả bước tăng tốc, bức phá ngoạn mục của chiếc xe mà người chơi cần phải tích đủ năng lượng để có thể triển khai khi muốn vươn lên hay làm bất cứ điều gì điên rồ khác mà mình có thể nghĩ ra.

Onrush – Game đua xe ngoạn mục đậm chất sinh tồn sắp ra mắt

ONRUSH đua xe sinh tồn

Có rất nhiều con đường trong game và bạn có thể tự chọn lấy một cái cho mình. Đôi khi chúng mang lại nhiều lợi thế, hoặc không gì ngoài bất lợi. Các điểm mù, trở ngại về môi trường, những lần va quẹt, tất cả được tạo ra để thử thách phản ứng nhanh nhạy của người chơi, cũng như khiến cho họ buộc phải nhấp nhổm trên ghế ngồi mà không thể yên bình chơi game như các trò đua xe khác. Và một điều thú vị là cuộc chiến sinh tồn đôi khi không chỉ giới hạn ở trên mặt đất mà còn cả giữa không trung.

Onrush sẽ ra mắt trên PS4 và Xbox One vào ngày 5/6 tới đây. Tiếc rằng chưa có thông tin gì về phiên bản PC cho người hâm mộ.