Other Side of Mist and Mountain – Khám phá nhà ga đưa con người tới địa ngục

Câu chuyện về nhà ga Kisaragi bắt đầu lan truyền từ năm 2004 khi một cô gái trẻ bất ngờ mất tích tại đây.

Khoác lên mình bầu không khí bí ẩn, kinh dị, từ lâu các truyền thuyết đô thị Nhật Bản luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim, các nhà phát triển game. Trong đó bao gồm Other Side of Mist and Mountain – tựa game vừa ra mắt cộng đồng game thủ vào hôm nay (29/3). Other Side of Mist and Mountain được truyền cảm hứng từ câu chuyện về nhà ga Kisaragi – một địa danh không hề tồn tại ngoài đời thực. Vào một buổi đêm đầu tháng 2 năm 2004, một cô gái lên chuyến tu muộn để trở về nhà sau một ngày dài. Thế nhưng con tàu đã di chuyển suốt 20 phút mà chẳng dừng lại ở bất cứ điểm dừng nào, thấy lạ, Hasumi bèn đăng tải chuyện này lên diễn đàn 2ch – một trang web khá phổ biến tại Nhật Bản lúc bấy giờ. Tiếp theo đó, những chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra với Hasumi, lúc thì nghe thấy tiếng chuông xen lẫn tiếng trống Taiko; khi thì nhìn thấy bóng của một người đàn ông một chân.

Con tàu chỉ dừng lại khi đến một ga tàu có tên Kisaragi. Hasumi lập tức gọi điện nhờ người nhà báo cảnh sát nhưng lại nhận được câu trả lời rằng vốn chẳng có Ga Kisaragi nào tồn tại cả. Quá hoảng sợ, Hasumi bỏ chạy khỏi đường hầm và gặp được một “người tốt bụng”, chủ động nói sẽ cho cô đi nhờ xe. Mặc lời can ngăn của mọi người trên diễn dàn 2ch, cô gái trẻ vẫn quyết tâm lên xe và chẳng ai thấy cô xuất hiện nữa. Từ đó, những tin đồn liên quan đến Ga Kisaragi bắt đầu lan truyền rộng rãi, người ta tin rằng đây là nhà ga đưa người ta đến với địa ngục.

Trở lại với Other Side of Mist and Mountain, cô gái trẻ Igarashi Maha cũng bắt chuyết tàu đêm đến thành phố Soukyo để tham dự sự kiện do một diễn đàn kinh dị tổ chức. Thế nhưng cô đã biến mất ngay khi xuống ở Ga Kisaragi. Để tìm kiếm Maha, bạn trai của cô Yokoyama Shizuno đã mở một văn phòng thám tử chuyên đảm nhiệm các vụ án bí ẩn. Mãi cho đến 5 năm sau, anh bất ngờ phát hiện ra chiếc di động của Maha... Dường như cô đã bị lạc đến một thế giới khác và đang chờ được giải cứu.

Vào vai Shizuno, bạn sẽ phải dùng khả năng suy luận của mình để tìm ra những manh mối dẫn đến chỗ của Maha. Nên nhớ, mỗi một quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng đến quỹ đạo cuộc sống của nhân vật. Liệu Shizuno sẽ được đoàn tụ với Maha hay cả hai sẽ rơi xuống vực sâu bất tận do thế lực tà ác luôn dõi theo họ bày ra? Hãy tự trải nghiệm tựa game và tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé! Bạn đọc quan tâm có thể mua game tại:

- Tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây. - Và xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.