Outriders – tựa game mới bí ẩn lấy bối cảnh ngoài hành tinh của Square Enix

Square Enix sẽ giới thiệu Outriders, một trò chơi khoa học viễn tưởng mới tại hội chợ E3 sắp tới.

Vài ngày trước, hãng game Nhật đã công bố đoạn teaser đầu tiên dành cho Outriders, nhưng nó cực ngắn và chỉ cho thấy một ai đó tỉnh sau giấc ngủ đông. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ trong thời gian tới, nhưng hiện tại, có một vài điều có thể rút ra dựa trên những bài tweet mà tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đăng tải.

Tài khoản này đã được mở từ tận năm 2017 nhưng chỉ chính thức hoạt động công khai vào tháng 5. Hầu hết tất cả các bài tweet là nhật ký nhiệm vụ từ chuyến hành trình xuyên vũ trụ của Flores, một con tàu hướng đến “niềm hy vọng và sự cứu rỗi cuối cùng của loài người” ở Tân thế giới Enoch.

Rõ ràng, tình hình đang diễn ra không được tốt lắm trên Trái Đất. Vì vậy, mọi người phải bước lên con tàu này, chuyển vào hầm lạnh và được gửi đi để bắt đầu một cuộc sống mới trên một hành tinh mới. Một số dòng nhật ký là của Thuyền trưởng Simon B. Archan, trong khi một số khác là các tin nhắn tự động với các báo cáo thiệt hại và các nỗ lực liên lạc với Trái đất không thành công.

Các thiết lập bối cảnh gợi ý Outriders có thể là một trò chơi sinh tồn, nhưng đoạn teaser quá mơ hồ nên nó có thể là bất cứ thứ gì. Đã có một số suy đoán rằng đó là một trò chơi khác thuộc vũ trụ Marvel với đầu mối duy nhất rất lỏng lẻo: Outriders là những người ngoài hành tinh phục vụ Thanos.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, nhiều khả năng Outriders là những con người đang mạo hiểm sự sống tiến ra ngoài vũ trụ để cứu nhân loại, chứ chẳng phải tay sai của siêu ác nhân màu tím. Tóm lại chưa có gì chắc chắc và chỉ toàn những suy đoán hiện hữu nên chúng ta chỉ có thể chờ đến ngày 10 tháng 6 để biết thêm.

Theo PCGamer