Oxenfree 2: Lost Signals - Hậu bản của Oxenfree sau 5 năm vắng bóng

15/04/2021 ENDER LILIES: Quietus of the Knights sẽ được phát hành chính thức vào ngày 22 tháng 6 trên các nền tảng Switch và PC trước tiên.

Oxenfree 2: Lost Signals sẽ sớm được ra mắt trên Nintendo Switch và PC trong năm nay.

Như Night School Studio đã công bố tại buổi giới thiệu Nintendo Indie World hôm nay, Oxenfree 2: Lost Signals sẽ được ra mắt trên Nintendo Switch và PC trong thời gian sắp tới. Lấy bối cảnh 5 năm sau các sự kiện ở Oxenfree, Riley trở về quê hương của cô ấy là Camena để điều tra các tín hiệu vô tuyến bí ẩn, theo mô tả của tựa game trên Steam, “những gì cô ấy tìm thấy còn nhiều hơn cả những gì cô ấy dự tính.” Trong một bài viết được đăng trên Twitter, Nintendo Mỹ đã mô tả phần game tiếp theo này là “một câu chuyện siêu nhiên của thời đại”, nơi bạn sẽ được “giao tiếp với các thực thể của thế giới khác.” Và dựa trên nhưng gì có thể thấy trên đoạn trailer mới nhất thì mọi chuyện có vẻ đúng là như thế.

Oxenfree 2: Lost Signals

Oxenfree 2: Lost Signals vẫn sẽ có lối chơi tương tự với phần game đầu tiên.

Phần game Oxenfree đầu tiên đã được phát hành từ hơn 5 năm trước, và có vẻ như câu chuyện trong trò chơi đã bắt kịp với thời đại. Nó đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng game phiêu lưu ngay khi phát hành và thậm chí còn thu hút được cả những người hâm mộ khác nhờ vào phong cách chơi giống như đang xem một bộ phim kinh dị siêu nhiên đầy ấn tượng. Về cơ bản thì theo cốt truyện, người chơi trong vai Riley sẽ vô tình mở một khe nứt ma quái và mọi thứ trở thành địa ngục chỉ trong gang tấc.

Thoạt đầu, Oxenfree 2: Lost Signals có vẻ vẫn sẽ đi theo cấu trúc gameplay tương tự Oxenfree. Đoạn trailer thông báo ra mắt cho thấy những dấu hiệu rùng rợn hơn và cho chúng ta thấy một phần hình ảnh của những sinh vật siêu nhiên. Đáng chú ý nhất, chúng ta có thể thấy một khung cảnh về một cánh cổng khác đang xé toạc không gian trong thực tại của chúng ta. Có vẻ như Riley có lý do chính đáng để mở cánh cổng này sau các sự kiện đã xảy ra ở phiên bản đầu tiên, hoặc chỉ đơn giản là Riley đang bất lực khi nhìn cánh cổng này tự xuất hiện. Dù là thế nào đi nữa thì đây chắc chắn không thể là một dấu hiệu tốt được. Oxenfree chưa bao giờ là một trò chơi dành cho cho con nít, và trong phần mới này âm thanh thậm chí còn nặng nề cũng như tăm tối hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm của nó.

Khung cảnh trong đoạn trailer sẽ là một chi tiết quan trọng trong cốt truyện của tựa game.

Oxenfree 2: Lost Signals sẽ sớm được ra mắt trong năm nay, trong lúc chờ đợi game thủ có thể chơi phần game Oxenfree đầu tiên để hiểu rõ hơn về bối cảnh của tựa game.

Xem thêm: Resident Evil Village sẽ có một chế độ mới ngẫu nhiên kẻ thù và vật phẩm