Xem xong trailer Fast & Furious 9 thì nên “quẩy” game gì cho ngầu?

Đối với fan Fast & Furious thì tốc độ là một thứ không thể thiếu, hãy cùng Mọt Game điểm qua một số tựa game đua xe vừa hay vừa đỉnh nhé!

Mới đây fan hâm mộ gạo cội của loạt phim đua xe Fast & Furious đình đám đã có dịp mãn nhãn với trailer mới nhất của phần 9 (Fast & Furious 9). Không những thế trong đoạn clip giới thiệu, người xem sẽ được diện kiến sự xuất hiện của một gương mặt rất chi là quen thuộc và đó chính là ‘người vô hình’ John Cena.

Fast & Furious 9

Qua lời thoại của Dominic Torretto (thủ vai bởi nam diễn viên ‘ít tóc’ Vin Diesel) thì thanh niên “you can’t see me” chính là người anh em (chẳng biết có phải là ruột thịt hay không) của gã trọc. Ngoài ra, theo lịch của hệ thống rạp chiếu phim CGV, Fast & Furious 9 sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 28 tháng 5 năm 2021.


Tức là chỉ còn hơn một tháng nữa là tất cả mọi người sẽ có cơ hội được ‘bay thật xa’ cùng với Dom trọc và những người bạn quái xế của gã. Ái chà, xem xong trailer thôi mà đã thấy rần rần trong người, muốn nhảy vào vô lăng và làm vài vòng rồi. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua một số tựa game đua xe đình đám, đáng để chúng ta thử trong lúc chờ phim ra rạp nhé!

L.A. Street Racing (2006)

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với L.A. Street Racing – một trong những game đua xe được giới phê bình đánh giá tương đối cao, ra mắt vào đầu tháng 12 năm 2006. Trò chơi không chỉ nổi tiếng với khung cảnh những cung đường của thành phố Los Angeles lúc lên đèn, mà còn sở hữu một số tính năng khá là thú vị.

Trước khi bắt đầu cuộc đua, người chơi và đối thủ đều phải đặt cược một hoặc một vài vật phẩm mà cả hai đang sở hữu. Đó có thể là những phụ tùng, phụ kiện hoặc thậm chí chúng ta có thể đặt cược cả một chiếc xe ‘độ’ cực kỳ đắt tiền. Theo đó người thắng thì sẽ giành được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn, còn người thua thì sẽ… mất hết tất cả. Lối chơi khiến cho Mọt tui liên tưởng đến phong cách đua xe đường phố trong những phần đầu của loạt phim Fast & Furious.

Need For Speed: Most Wanted (2012)

Khi nhắc đến các thương hiệu game đua xe nổi tiếng trên toàn thế giới, chắc chắn một điều rằng chúng ta không thể nào không nói về series Need For Speed đình đám, cùng với phần game Most Wanted được ra mắt vào năm 2012.

Fast & Furious

Kể từ lần đầu ra mắt, với hệ thống các màn chơi và những chế độ đa dạng, Need For Speed: Most Wanted đã nhanh chóng dành được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ. Yếu tố đã khiến cho bản Most Wanted trở thành một trong những siêu phẩm đua xe đáng chơi nhất, đó chính là bộ sưu tập xe siêu đỉnh, mang phong cách đường phố, rất giống với những phần đầu của loạt phim Fast & Furious.

The Crew 2 (2018)

Nếu bạn là dân chơi có niềm đam mê với xe, máy bay hay thậm chí là cả tàu bè thuyền buồm đủ các thể loại. Thì The Crew 2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn. Nói cách khác, trò chơi không chỉ sở hữu rất nhiều loại phương tiện di chuyển, mà còn cho phép game thủ được tự do khám phá và du ngoạn đến khắp mọi miền của nước Mỹ.

Fast & Furious

Từ những đỉnh núi cao chót vót, bao phủ bởi mây và sương mù của dãy núi Rocky. Cho đến những màn burnout (đốt lốp) trên đường phố New York sầm uất, tấp nập. Tất cả những yếu tố nói trên chắc chắn sẽ khiến cho fan hâm mộ của loạt phim Fast & Furious cảm thấy thích thú.

Forza Horizon 2 Presents Fast & Furious (2015)

Đã là fan cứng của thể loại game đua xe thì chắc chắn không thể không nói đến thương hiệu Forza Horizon. Đặc biệt nhất là bản game độc lập FH2: Fast & Furious, ra mắt từ cuối tháng 3 năm 2015.

Đến với tựa game này, game thủ sẽ phải đi săn mười chiếc xe ‘xịn sò’, từng xuất hiện trong loạt phim Fast & Furious. Từ chiếc Dodge Charger năm 1970 với 900 mã lực, cho đến chiếc Jeep Wrangler Ultimate phiên bản bọc thép. Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn là sự xuất hiện của nhân vật Tej Parker, được lồng tiếng bởi chính tài tử Christopher “Ludacris” Bridges.

Fast & Furious Crossroads (2020)

Cuối cùng là tựa game Fast & Furious Crossroads, được phát triển bởi Slightly Mad Studio và phát hành bởi ông lớn BANDAI NAMCO. Tuy rằng trò chơi không được đánh giá cao về mảng gameplay, nhưng theo nhận định cá nhân của Mọt tui thì đây (F&F Crossroads) vẫn là một trong những tựa game sở hữu bộ sưu tập xe tương đối đẹp.

Fast & Furious

Không những thế, cũng bởi vì đây là một tựa game ‘ăn theo’ loạt phim Fast & Furious đình đám, nên chí ít Crossroads cũng được tô điểm bởi sự xuất hiện của các tay đua cộm cán từ trong phim. Điển hình như Vin trọc (Vin Diesel) trong vai Dominic Toretto và Letty (lồng tiếng bởi chính nữ diễn viên Michelle Rodriguez).

Đối với các game thủ có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn ‘tốc độ bàn thờ’, thì game đua xe chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu. Tuy nhiên, rất ít trò chơi có thể mang đến cho chúng ta những trải nghiệm vừa độc đáo, vừa vô cùng thú vị.

Hãy tiếp tục cùng Kênh Tin Game quay ngược thời gian, trở về quá khứ và tìm hiểu thêm về những tượng đài game đua xe offline dành cho PC tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.