Palworld sẽ đem đến hòn đảo mới và những Pal mới trong hè này

Nhà phát triển Pocketpair hé lộ những nội dung 'lớn' sắp ra mắt cho trò chơi sinh tồn thế giới mở Palworld sắp ra mắt vào mùa hè này.

Nhà phát triển Pocketpair hé lộ những nội dung ‘lớn’ sắp ra mắt cho trò chơi sinh tồn thế giới mở Palworld sắp ra mắt vào mùa hè này.

Palworld

Palworld dễ dàng trở thành một trong những game indie lớn nhất thế giới hiện nay.

Những nội dung “lớn” của Palworld đã được lên lịch vào mùa hè này, mặc dù nó sẽ không có Đấu trường PvP như đã hứa trước đó. Palworld gần đây đã xuất hiện tại buổi giới thiệu Triple-I Initiative, một sự kiện đặc biệt nhằm tiết lộ thông tin mới về các trò chơi độc lập sắp ra mắt.

Như game thủ đã biết, Palworld dễ dàng trở thành một trong những game indie lớn nhất thế giới hiện nay, vì vậy việc nó được giới thiệu tại sự kiện này là rất có ý nghĩa. Bản phát hành truy cập sớm của Palworld đã phá vỡ các kỷ lục và có rất nhiều người hào hứng muốn xem trò chơi sẽ tiếp tục phát triển như thế nào trong các bản cập nhật trong tương lai. Sự xuất hiện của Pocketpair tại sự kiện Triple-I đã chứng kiến công ty công bố Đấu trường PvP cho trò chơi sắp ra mắt vào mùa hè năm 2024, mặc dù hiện tại họ đã rút lại thông báo đó.

Theo một tweet mới của Pocketpair, thời điểm phát hành vào mùa hè năm 2024 cho Đấu trường PvP Palworld là một “sai lầm”, mặc dù Đấu trường này vẫn sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2024. Trong khi người hâm mộ sẽ phải đợi lâu hơn mùa hè năm 2024 đối với Palworld PvP, game thủ vẫn có thể mong đợi một bản cập nhật mới lớn vào mùa hè này. Bản cập nhật mùa hè của Palworld sẽ bổ sung thêm một hòn đảo mới, các Pal mới, công trình mới, vũ khí mới “và hơn thế nữa”.

Mặc dù sẽ có một số người hâm mộ thất vọng về việc Đấu trường PvP ra mắt muộn hơn dự kiến, nhưng bản cập nhật mới này có lẽ sẽ thú vị hơn đối với đại đa số người chơi. Xét cho cùng, Palworld chủ yếu là một game sinh tồn thế giới mở co-op. PvP sẽ rất thú vị nhưng đó không phải là điểm thu hút chính của trò chơi. Những người hâm mộ trung thành của Palworld cũng như những người chơi đã hết nội dung chơi gần như chắc chắn sẽ quan tâm hơn đến việc tìm kiếm những Palworld mới và khám phá một hòn đảo mới.

Cho đến nay, Pal mới duy nhất đã được thêm vào Palworld sau khi ra mắt là trận raid boss Bellanoir. Có vẻ như những Pal mới sắp ra mắt trong bản cập nhật mùa hè sẽ là những Pal truyền thống hơn, người chơi có thể gặp chúng khi khám phá hòn đảo mới. Thời gian sẽ cho biết chính xác có bao nhiêu Pal mới sẽ tham gia vào bản cập nhật lớn mùa hè, nhưng nhiều thông tin hơn về điều đó sẽ được hé lộ trong những tuần tới.

Sẽ rất thú vị để xem tất cả những gì mà nội dung Palworld sắp tới mang lại. Đây có vẻ như là một bản cập nhật khá quan trọng, vì vậy nó sẽ đưa trò chơi đến gần hơn với phiên bản hoàn thiện. Tất nhiên, người hâm mộ cũng có thể mong đợi nhiều bản cập nhật của Palworld tập trung vào sửa lỗi và giải quyết các vấn đề kỹ thuật khác, vì vậy sẽ có nhiều điều đáng mong đợi cho trò chơi trong năm nay.