PES 2019 sẽ được mở trên mọi nền tảng vào cuối tháng 8/2018, thêm câu lạc bộ, công nghệ đồ họa mới và hàng tá thay đổi ngoạn mục

Tựa game bóng đá hấp dẫn bậc nhất cùng với FIFA, PES 2018, sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng phổ biến như PC, Xbox One, PS4 vào ngày 30/8 năm nay.

Thôn tin chúng tôi cập nhật mới nhất về siêu phẩm PES 2019 rằng hãng Konami Digital Entertainment phát hành chính thức sản phẩm này trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC. PES 2019 không chỉ thêm các câu lạc bộ mới mà còn cả myClub nổi tiếng trên mạng.

Kể từ khi ra mắt series game PES từ năm 1995, khối lượng bán sản phẩm trên thế giới của Konami đã vượt qua mốc 100 triệu bản (tính đến cuối tháng 3/2018). Một triết lý mới trong sáng tạo nội dung video game PES LÀ khái niệm “Sức mạnh của bóng đá” CỦA Konami. Bên cạnh việc bổ sung các câu lạc bộ mới, mô hình trực tuyến myClub cũng được đánh giá cao và phát triển đáng kể. 11 công nghệ mới đã được bổ sung để thể hiện tính cá nhân và hình ảnh của người chơi và tính chân thực của sản phẩm như PES 2019.

Phiên bản PES 2019 này sẽ  đồng bộ hóa với PES 2019 Legend Edition. Có 11 kỹ năng mới như Raizing Shoot, Hook Turn và No Look Pass để tạo tư thế nhân vật chuyển động ảo diệu hơn. Điều này hoàn toàn dựa trên phong cách chơi của bản thân cầu thủ.

PES 2019 sẽ áp dụng công nghệ mới nhất có tên Middleware Enlighten có khả năng làm mới hiệu suất của ánh sáng mặt trời và ánh sáng sân cỏ. Bầu không khí của sân vận động sẽ thay đổi theo thời gian,và sự cổ vũ của khán giả. Những hiệu ứng thời tiết mới cũng sẽ được thêm mới và ảnh hưởng đến trận đấu.

Ngoài ra phiên bản PES 2019 ra mắt vào cuối tháng 8 năm nay còn đổi mới mạnh mẽ dàn cầu thủ với thuộc tính của họ. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị khác nữa nhé.

Trang chủ: https://www.konami.com/wepes/2019/