Pewpew bất ngờ tái xuất sau tuyên bố giải nghệ, "tứ hoàng" sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn ?

Pewpew đã quay lại sau một thời gian dài ở ẩn, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng !

Hai tháng kể từ ngày nghỉ stream, Pewpew đã nghỉ hoàn toàn nghie ngơi công việc để dành thời gian cho gia đình đúng với những gì anh chia sẻ. Thế nhưng, streamer huyền thoại Pewpew đã làm người hâm mộ bất ngờ với quyết định quay trở lại với stream.

7 năm tròn trĩnh ^^ Từ những ngày tháng 2 năm 2012 đó, stream những trận đấu Dota 2 ngô ngê đó ^^ ăn chửi, ăn riếc móc, dè bỉu ^^ xã hội liếc, gia đình buồn lo ^^

Với chỉ 1 khao khát, được làm cái nghề này, kiếm đủ tiền ăn, được đi làm cái này như 1 công việc.

^^ Bỏ Úc, bỏ tất cả, làm từ mở studio stream, lập team esport, cast giải, mở net, mở cafe, làm ở stream platform, làm ở tập đoàn nước ngoài, rồi lại bỏ tất cả vô 1 start up giải trí Hàn ^^, tổ chức sự kiện, đi giải nước ngoài, tè le.....

Những ngày tháng, làm quên ăn quên ngủ, chỉ cần việc, chỉ cần người ta gật đầu cho làm, bỏ tiền, nợ nần làm.

Chuỗi ngày tháng, mở mắt là làm, làm tới nhắm mắt thì ngủ.

Sau tất cả, Hôm nay làm buổi cuối điên cuồng như thế.

Cảm ơn tất cả anh/chị/em bạn bè, đối tác, nhà tài trợ (từ những cái nhỏ nhặt như giúp 1 2 triệu, vài thiết bị tới những bản hợp đồng lớn hơn) đã giúp đỡ, chia sẻ từ ngày đầu tới hôm nay, nhiều lắm e không thể kể hết.

Done.

^^ Từ mai mình có thể sống 1 cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ 1 giấc ko lo sợ nhỡ việc.

1 thời để nhớ.

Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười".

Việc mà PewPew muốn tập trung vào nhát hiện giờ đó là kiếm người yêu, tìm cho mình được một nửa “tâm đầu ý hợp'. Sau những lời tâm sự ấy, rất nhiều người, đặc biệt là các fan đã theo dõi và ủng hộ PewPew bấy lâu tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi từ giờ sẽ không còn được nghe những màn tư vấn tình cảm lầy lội, hài hước của PewPew một cách thường xuyên nữa.

Chưa hết, vừa tuyên bố giải nghệ chưa được bao lâu thì một sự việc ngoài ý muốn không hay xảy ra khiến PewPew gặp khá nhiều rắc rối. Điển hình phải nhắc đến vụ “vạ miệng' liên quan đến dram giữa Khoa Pug và Aroma resort, khiến sau đó PewPew phải nhận về cái kết “đắng' với hệ quả là rất nhiều người đã kéo vào rate tiệm bánh mì do PewPew làm chủ 1 sao, cùng hàng trăm bình luận tiêu cực. Sau sự việc đó, PewPew cảm thấy chán nản nên đã tuyên bố sẽ tạm ngưng mạng xã hội một thời gian, lui về ở ẩn.

Mới đây, dù đã tuyên bố sẽ dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống cá nhân, nhưng anh chàng vẫn nhớ nghề mà lên sóng tâm sự với các fan.

Mở màn cho buổi livestream, Pewpew tuyên bố việc anh nghỉ không hề bị ảnh hưởng bởi những drama, hay nói một cách chính xác hơn, chúng tới trùng hợp thay vào đúng quãng thời gian mà Pewpew đang hướng tới những dự định khác trong cuộc sống.

Nhưng đó có lẽ cũng không phải là điều mà các fan của Pewpew quan tâm cho lắm. Thứ mà họ cảm thấy vui nhất có lẽ vẫn là khi thần tượng của mình hứa hẹn sẽ tiếp tục livestream, talkshow trên sóng dù có thể không đều đặn như trước. .

Trong 7 năm sự nghiệp, Pewpew đã để lại cho cộng đồng game thủ nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cùng với đó là nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ với chàng streamer luôn đầy năng lượng, sẵn sàng hy sinh cùng khán giả trong mọi thời điểm.