Pewpew được một phen "hú hồn" khi nghe dân tình đồn quán bánh mỳ tâm huyết đang "bốc hỏa"

Caster Pewpew và bộ phận quản lý quán đã có một phen hú vía khi quán của họ đã hoàn toàn có thể bị ngọn lửa thiêu trụi.

Vào tối 20/12 vừa qua, xe cứu hoả đẫ xuất hiện gần khu vực quán bánh mỳ Pewpew sau khi nhận được cuộc gọi báo cháy từ caster kiêm streamer nổi tiếng này.  Tuy nhiên nhiều fan ruột của chú Pew đã vô cùng lo lắng khi nghe thông tin ngọn lửa có thể sẽ bắt sang quán bánh mỳ gắn liền với tên tuổi thần tượng. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp facebook với nhiều lời đồn đoán.

 

Ban đầu, đã có nhiều thông tin cho rằng, quán bánh mỳ Pewpew gặp hoả hoạn. Thông tin này đã làm cho cộng đồng mạng được một phen xôn xao. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đã có nhiều người sống gần khu vực xảy ra đám cháy đính chính đây là tin đồn thất thiệt.

Sự thật là quán coffe bên cạnh tiệm bánh mì Pewpew mới là nơi xảy ra vụ cháy và có người đã nhanh chóng gọi cho lực lượng chức năng kịp thời can thiệp. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khống chế ngọn lửa. Không có tổn thất nào về tải sản và ngọn lửa theo như lời Caster Pewpew, không ảnh hưởng gì tới quán và quán vẫn sẽ hoạt động bình thường vào ngày hôm sau.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ đến anh chủ quán 

Bánh mỳ Pewpew là thương hiệu bánh mì thuộc quyền sở hữu của caster Pewpew. Tham gia thị trường bánh mỳ không lâu nhưng thương hiệu này đã mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho một trong 4 tứ hoàng làng streamer Việt và chắc chắn đây cũng là một kỉ niệm khó quên với anh chàng.