Phá đảo dịp nghỉ lễ với 2 tựa game bản quyền đang được miễn phí

Nếu bạn chưa biết chơi gì trong kỳ nghỉ lễ năm nay thì hãy tham khảo ngay 2 tựa game đang được tặng miễn phí dưới đây nhé!

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay đang được dự báo sẽ sở hữu mức nhiệt độ cao nhất trong 10 năm qua, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn được đắm mình dưới hơi lạnh của điều hòa và thưởng thức những tựa game yêu thích. Bạn đã nghĩ ra nên chơi gì trong kỳ nghỉ này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 2 tựa game bản quyền vừa được tặng miễn phí dưới đây nhé! Industria

Industria là một tựa game FPS lấy bối cảnh tại phía Đông Berlin vào thời kỳ Chiến tranh lạnh. Trong khi tìm kiếm người đồng nghiệp bị mất tích, cô gái trẻ Nora bất ngờ bị cuốn vào một không gian song song đầy bí ẩn - nơi đã bị trí tuệ nhân tạo khống chế, đường phố ngập tràn robot và tất cả chúng đều có thái độ thù địch với con người. Tại đây, bạn phải học cách chiến đấu với những cỗ máy không có máu và nước mắt để tìm được đường sống cũng như khám phá bí mật về chiều không gian này. Link tải:

LISA: The Definitive Edition

Các sự kiện của series LISA xảy ra trong thế giới hậu tận thế nơi mà hầu hết phụ nữ đã biến mất do một căn bệnh bí ẩn. Vào vai Brad Armstrong, một người đàn ông trung niên hói đầu có quá khứ rắc rối, người chơi sẽ bước lên hành trình dài xuyên qua vùng đất hoang Olathe để tìm kiếm con gái của mình. Trên đường đi, bạn sẽ buộc phải đưa ra những lựa chọn có thể ảnh hưởng vĩnh viễn đến hạnh phúc của bản thân cũng như những người đồng hành. Ngay khi ra mắt, series LISA đã nhận được nhiều lời khen bởi thiết lập mới lạ, lối kể chuyện cuốn hút cũng như cốt truyện đầy ám ảnh. Phiên bản mở rộng LISA: The Definitive Edition sẽ bao gồm: LISA the Joyful, LISA: The Painful và LISA: Original Sountrack + Art Collection. Link tải: