Phải mất bao lâu để bạn có thể “phá đảo” Devil May Cry 5?

Theo ước tính nội bộ của Capcom, Devil May Cry 5 sẽ mất khoảng 15 giờ để có thể hoàn tất.

Các trò chơi hành động như Devil May Cry có xu hướng không quá dài. Hầu hết thời lượng của những tựa game thuộc thể loại này sẽ nằm trung bình ở khoảng 8-12 giờ và đủ để truyền tải trọn vẹn trải nghiệm cần thiết. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Devil May Cry 5 vào tháng 3 tới, đạo diễn của trò chơi đã tiết lộ rằng đây có thể là một tựa game hành động dài hơn một chút so với bình thường.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Trong một buổi hỏi đáp tại Seoul gần đây, đạo diễn Hideaki Itsuno đã được hỏi rằng trò chơi sẽ kéo dài bao lâu. Itsuno-san nói rằng theo ước tính của nội bộ công ty, họ hy vọng rằng Devil May Cry 5 sẽ tiêu tốn khoảng 15 giờ để bạn đi đến cuối.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Nếu ước tính này chính xác, thì phần 5 sẽ là trò chơi dài nhất trong series DMC (ít nhất là so với thời gian trung bình của các phiên bản trước dựa theo thống kê của trang How Long to Beat). Nhìn chung, với những sự cải tiến đáng kể đầy hấp dẫn mà nhà sản xuất hứa hẹn, chúng ta có thể hài lòng khi thấy nó tốn nhiều thời gian hơn đễ chinh phục.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Ngoài ra, Itsuno-san cũng xác nhận có khả năng bổ sung thêm nhân vật chơi được vào game, nếu thực sự nhiều người hưởng ứng. Devil May Cry 5 hiện cho phép bạn điều khiển đến 3 nhân vật chính: Dante, Nero và tân binh V, nên việc xuất hiện thêm chiến binh thứ tư quả là điều thú vị.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Devil May Cry 5 dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 3 cho PS4, Xbox One và PC. Demo mới cho console sẽ ra mắt vào tháng tới.

Theo Dualshockers