Phim huyền thoại "Kẻ hủy diệt" chính thức chuyển thể thành game

Một tin rất vui cho người hâm mộ điện ảnh cũng như video game. Bộ phim huyền thoại The Terminator (Kẻ Hủy Diệt) do Arnold Schwarzenegger thủ vai chính, đã được chuyển thể thành game.

Một tin rất vui cho người hâm mộ điện ảnh cũng như video game. Bộ phim huyền thoại The Terminator do Arnold Schwarzenegger thủ vai chính, đã được chuyển thể thành game. Với tên gọi Terminator Survivors, đây là trò chơi sinh tồn, thế giới mở do Nacon sản xuất.

Phim huyền thoại "Kẻ hủy diệt" chính thức chuyển thể thành game - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ Resident Evil, Nacon cho biết họ sẽ xây dựng "kẻ rình rập T-800" này để trung thành với truyền thuyết của loạt phim, giúp người chơi trở lại những ký ức khó quên của hai bộ phim Kẻ hủy diệt đầu tiên. 

Với game thủ, sự xuất hiện của T-800 sẽ gần giống như vai trò của Mr. X trong Resident Evil 2, Nemesis trong Resident Evil 3, Jack Baker từ Resident Evil 7, và ở mức độ thấp hơn, Lady Dimitrescu từ Resident Evil Village.

Trang chủ của Terminator Survivors chia sẻ: “Trò chơi diễn ra vào năm 2009, ngay sau Ngày phán xét thảm khốc, trong khoảng thời gian mà khả năng sản xuất của Skynet vẫn chưa đạt đến đỉnh cao. T-800, một kẻ hủy diệt thực sự, đóng vai trò như một lời nhắc nhở về sự theo đuổi không ngừng nghỉ của Skynet xuyên thời gian. T-800 mà người chơi gặp phải là một trong những đơn vị này, được Skynet gửi đến trong nỗ lực nhằm viết lại lịch sử và đảm bảo chiến thắng trong tương lai".

Phim huyền thoại "Kẻ hủy diệt" chính thức chuyển thể thành game - Ảnh 2.

Nacon có quan điểm rằng các bộ phim Terminator gốc đều nói về sát thủ người máy, vì vậy sẽ khá phù hợp nếu có điều gì đó tương tự trong bản chuyển thể trò chơi điện tử. Game thủ sẽ phải làm quen với cảm giác sợ hãi và bất an luôn hiện hữu khi biết rằng mình liên tục bị truy đuổi, đặc biệt là trong một trò chơi lấy sự sống còn làm trọng tâm.

Theo dự kiến, trò chơi sẽ mắt chính thức vào ngày 24/10/2024.http://kenhtingame.com/phim-huyen-thoai-ke-huy-diet-chinh-thuc-chuyen-the-thanh-game-178240504094659139.chn