Plants vs. Zombies bất ngờ lộ hậu bản mới toanh?

Người hâm mộ sắp đón nhận Garden Warfare 3 hay một tựa game nào đó "vi diệu" hơn nữa?

Gần đây, EA đã xác nhận ngoài việc Plants vs Zombies 3 là tựa game độc quyền trên thiết bị di động, họ cũng đang phát triển một game bắn súng PvZ mới dành riêng cho nền tảng PC. Tựa game được gọi là Picnic và hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm alpha. Từ những thông tin rò rỉ gần đây, người hâm mộ đưa ra suy đoán rằng thay vì cái tên Garden Warfare 3, tựa game sẽ có tên gọi chính thức là Battle for Neighborville. Cái tên này cũng đã xuất hiện trong danh sách xác nhận đăng ký thương hiệu ở Châu Âu.

Neighborville là tên vùng ngoại ô trong phiên bản truyện tranh của Plants vs Zombies, nhưng theo một nguồn tin rò rỉ đăng trên Reddit, nội dung của trò chơi sẽ không xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, trò chơi mới sẽ có 20 nhân vật, một khu vực chung, ba khu vực tự do hoạt động, và chín chế độ PvP bao gồm một chiến trường 4v4.

Garden Warfare dường như đang được chuyển đổi thành một tựa game có khả năng tồn tại lâu dài như một trò chơi trực tuyến dài hạn, hãy cùng theo dõi Gamehub để cập nhật thêm thông tin về tựa game mới nhất từ sê-ri trứ danh này.