PlayStation 5 Pro phiên bản giới hạn chuẩn bị ra mắt, người dùng hốt hoảng với mức giá "hàng trăm triệu"

Không ít kẻ đầu cơ thậm chí đã rao bán chiếc PlayStation 5 Pro phiên bản giới hạn với giá trên trời.

Để kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt PlayStation, Sony vừa có một quyết định gây ra khá nhiều bất ngờ. 

Đó là sản xuất những chiếc máy PlayStation 5 Pro - phiên bản mới nhất của họ theo chủ đề thiết kế PlayStation 1 ban đầu. Cả gói sản phẩm sẽ bao gồm PS5 Pro, DualSense và DualSense Edge mới được công bố, cùng với PlayStation Portal và một loạt các phụ kiện khác. Tất cả đều được thiết kế giống với phong cách của PS1 thời xưa với logo quen thuộc của PlayStation mà chúng ta đã quá quen mắt gần 30 năm về trước.

photo-1727151776481

Bất chấp phản ứng dữ dội ban đầu xung quanh mức giá của PlayStation 5 Pro, các game thủ vẫn tỏ ra rất hào hứng với sản phẩm mới này. 

Được biết, các đơn đặt hàng sẽ chỉ được nhận kể từ ngày 26/9 nhưng ngay từ lúc này, mức giá của phiên bản PS5 Pro giới hạn này đã được đẩy lên đáng kể. Mặc dù không có thông tin về số lượng của các thiết bị như tay cầm hay cổng chuyển, thế nhưng dự kiến, phiên bản PS5 Pro sẽ được Sony sản xuất với con số chỉ 12.300. Với hơn 60 triệu máy PS5 đã được bán ra ngoài thị trường và vẫn còn nhiều máy khác được bán ra mỗi ngày, chỉ 12.300 máy phiên bản giới hạn có thể coi là con số khá ít ỏi. Không có tùy chọn độc lập nào như PS5, thay vào đó, người hâm mộ phải mua PS5 Pro Console – Gói phiên bản giới hạn kỷ niệm 30 năm.

PlayStation 5 Pro phiên bản giới hạn chuẩn bị ra mắt, người dùng hốt hoảng với mức giá

Cộng sơ sơ chi phí cho các thiết bị trong gói cũng đã ngót nghét 1.000$ (gần 25 triệu VND), chưa tính các phần quà độc quyền khác đi kèm. Cũng chưa biết Sony sẽ ấn định giá cho siêu phẩm này là bao nhiêu, thế nhưng ngay từ lúc này, trên eBay đã xuất hiện không ít kẻ "đầu cơ". Chưa tới ngày mở bán, thế nhưng phiên bản PS5 Pro giới hạn này đã được chào bán với mức giá 10.000$ (khoảng 250 triệu VND) - một con số gây bất ngờ cho tất cả.

photo-1727151707612

Bài đăng bán sau đó cũng đã bị xóa nhưng chắc chắn, con số này hoàn toàn có thể đạt được từ phía những kẻ đầu cơ vì sức hút của phiên bản giới hạn này là quá lớn.