PlayStation 5 sẽ có một màn Showcase vô cùng hoành tráng

Sắp tới Sony sẽ tổ chức một sự kiện PlayStation 5 Showcase để cho người chơi có cái nhìn rõ hơn về vị vua mới của làng console.

Theo như tin được PlayStation Blog công bố thì Sony sẽ tổ chức một buổi Showcase dành riêng cho PlayStation 5 vào 16/09/2020 vào lúc 1:00 theo khung giờ PDT tức là vào ngày 17 tại VIệt Nam.

PlayStation 5 Showcase

Nội dung của bài post trên PlayStation Blog như sau: “Trước khi PlayStation 5 ra mắt vào dịp lễ năm nay, chúng tôi muốn cho các bạn biết thêm về những tựa game tuyệt vời sẽ cập bến trên hệ máy này ngay tại thời điểm máy ra mắt (hoặc sau đó không lâu). Sự kiện online PlayStation 5 Showcase tới của chúng tôi sẽ kéo dài trong khoảng 40 phút. Trong thời gian này các bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin mới vê những tựa game đến từ các nhà phát hành thứ ba lẫn những tựa game độc quyền đến từ những studio của chúng tôi.”

PlayStation 5 Showcase

Với những thông tin công bố như trên thì game thủ năm nay đã có thể yên tâm về thời điểm ra mắt của của máy PlayStation 5 khi máy chắc chắn đến tay game thủ vào dịp lễ cuối năm nay. Tuy nhiên, như đã thông báo trước đây chỉ có hai thị trường Mỹ và Canada là sẽ có hàng đúng vào dịp lễ còn các khu vực khác thì sẽ tùy vào mức ưu tiên mà thời điểm ra mắt từ cuối tháng 11 đến hết năm nay. Ở Việt Nam trong vài tháng gần đây nhiều game thủ đã nhấp nhổm đứng ngồi không yên và muốn được pre-order PlayStation 5 trước nhưng phần do chưa biết giá, lại còn chưa biết khi nào có hàng nên không có shop nào dám nhận các đơn order nói trên. Rồi chưa kể hiện nay Sony tại Việt Nam lại đang nắm độc quyền phân phối các máy nhãn PlayStation thế nên việc nhập các cỗ máy xách tay về có thể gây nên những rắc rối pháp lý không cần thiết thế nên nguồn máy duy nhất hiện nay mà game thủ Việt có thể trông mong vào là các cửa hàng chính hãng hãy nhập hàng về thật sớm.