PlayStation bắt đầu sự kiện Days of Play từ ngày hôm nay

30/05/2021 Ngày phát hành Far Cry 6 đã được tiết lộ là vào ngày 7 tháng 10 năm 2021. Hứa hẹn đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.

Sự kiện PlayStation Days of Play đã bắt đầu từ hôm nay với những tựa game được giảm giá lớn và các nhiệm vụ đặc biệt cho người chơi.

Playstation

Days of Play 2021 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm của PlayStation.

Vài tuần và vài tháng tới sẽ là thời điểm quan trọng đối với PlayStation. Mặc dù Sony sẽ không tham gia vào E3 2021, nhưng họ có khả năng sẽ tổ chức các sự kiện của riêng mình với các tiết lộ và thông báo lớn. Cuộc vui đã được bắt đầu với sự kiện State of Play cho Horizon Forbidden West vào tuần qua, nhưng Sony vẫn chưa dừng lại ở đó. Hôm nay là ngày đánh dấu sự bắt đầu của sự kiện Day of Play rất được mong đợi, với các chương trình giảm giá lớn cho cả các bản game vật lý và kỹ thuật số cho đến hết ngày 9 tháng 6.

Days of Play 2021 là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm của PlayStation. Hàng chục trò chơi, cũng như phụ kiện và hàng hóa, được giảm giá tới 85%. Hầu hết các chương trình giảm giá sẽ chỉ dành riêng cho các trò chơi kỹ thuật số, nhưng cũng có nhiều bản game đĩa vật lý được giảm giá cùng. Có rất nhiều tựa game lớn được giảm giá như Call of Duty: Black Ops Cold War, Demon’s Souls, NBA 2K21, The Last of Us Part 2, Assassin’s Creed Valhalla và thậm chí cả MLB The Show 21 mới phát hành gần đây.

Trò chơi không phải là thứ duy nhất được giảm giá, các loại tiền tệ in-game, season pass và DLC cũng được giảm giá. MLB The Show 21 Stubs Coins, Grand Theft Auto Online Shark Cards và Assassin’s Creed Valhalla Season Pass chỉ là một vài ví dụ về các gói giao dịch in-game được chiết khấu. Các phụ kiện như Camera HD của PS5 và DualShock 4 Back Button Attachment cũng rẻ hơn so với khi các game thủ mua lúc bình thường.

Hàng chục trò chơi, cũng như phụ kiện và hàng hóa, sẽ được PlayStation giảm giá tới 85%.

Trong khi các đợt giảm giá lớn là trọng tâm của Days of Play PlayStation, thì sự kiện này cũng được cho là một lễ kỷ niệm của các trò chơi. Đó là lý do tại sao Sony đang nỗ lực hết mình bằng cách biến nó thành một sự kiện lớn trong đợt giảm giá này. Người hâm mộ có thể đăng ký cho đến ngày 31 tháng 5 để tham gia Lễ kỷ niệm Người chơi PlayStation, với các nhiệm vụ để người chơi giành được danh hiệu và hoàn thành các thử thách để nhận các giải thưởng hàng tuần độc quyền như hình đại diện PSN và theme PS4.

Sự kiện PlayStation’s Days of Play rất quan trọng đối với những game thủ trên nền tảng PS4 và PS5. Không giống như trên PC, các tựa game console rất hiếm khi được giảm giá, và đây là dịp đặc biệt để các game thủ có thể mua sắm các tựa game cũng như các phụ kiện với mức giá ưu đãi.

Days of Play PlayStation sẽ kéo dài đến hết ngày 9 tháng 6, vì vậy người hâm mộ PlayStation sẽ có vừa đủ thời gian để mua những gì họ muốn và chuẩn bị tham gia các nhiệm vụ để lấy các phần quà độc quyền từ Sony.

Xem thêm: Steam có thể thêm tính năng quản lý thư viện cho người dùng