Pokémon Legends: Arceus sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022

23/07/2021 Bản beta cho New World, một game nhập vai nhiều người chơi của Amazon Games, đã nhanh chóng tích lũy được một lượng người chơi khổng lồ.

Game Pokémon Legends: Arceus hiện đã xác định ngày ra mắt chính thức. Theo The Pokémon Company, trò chơi sẽ được đưa lên Switch vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.

The Pokémon Company đã tiết lộ ngày mà Pokémon Legends: Arceus ra mắt. Theo như những lời họ nói, Pokémon Legends: Arceus sẽ được đưa lên Nintendo Switch vào ngày 28/01/2022. Điều này có nghĩa là ngày phát hành của nó sẽ rất gần với thời gian phát hành của Pokémon: Brilliant Diamond and Shining Pearl (tháng 11 năm nay).

Pokémon Legends Arceus ra mắt

Cuối cùng thì sau bao nhiêu thời gian người hâm mộ Pokémon chờ đợi, ngày phát hành chính thức của trò chơi Pokémon Legends: Arceus cũng được công bố, game sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022

Là một game Pokémon thế giới mở sắp ra mắt, nếu để ý kỹ, Pokémon Legends: Arceus có khá nhiều điểm tương đồng với The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Game lấy bối cảnh ở Sinnoh thời cổ đại. Vào thời kỳ này, Sinnoh là một vùng đất mà con người gần như chưa từng đặt chân tới. Người chơi sẽ có thể khám phá lãnh nguyên rộng lớn của vùng Sinnoh, để tìm kiếm Legendary Pokémon Arceus. Ở thời kỳ này, chưa ai từng huấn luyện những Pokémon cả. Và tất nhiên Pokémon League vẫn chưa ra đời. Thậm chí người chơi còn không có bất kỳ công nghệ nào để khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Ở thời đại này, Pokéball được làm bằng gỗ.

Pokémon Legends Arceus

Người hâm mộ của thương hiệu chắc chắn sẽ cực kì vui sướng khi biết tin rằng tựa game mình đang mong chờ, Pokémon Legends: Arceus, chính thức công bố ngày ra mắt, đó là vào tháng 1 năm 2022

The Pokémon Company đã tạo một trang riêng cho Pokémon Legends: Arceus trên trang chính thức của Pokémon. Ở trên đó có ghi rõ rằng Pokémon Legends: Arceus sẽ được phát hành cho Nintendo Switch vào ngày 28 tháng 1 năm 2022. Người chơi hiện đã có thể đặt trước game ngay bây giờ. Mà nếu vẫn chưa được thì bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi, vì game chắc chắn sẽ đến tay mọi người thôi, không việc gì phải vội cả!

Khá bất ngờ khi biết ngày phát hành của Pokémon Legends: Arceus lại xuất hiện sớm như vậy. Chỉ mới đây thôi, họ đã thông báo là Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl sẽ ra lò vào ngày 18 tháng 11. Theo như nhiều dự đoán, Pokémon Legends: Arceus sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Theo lẽ thường, Nintendo hay để dành các tựa game lớn của mình cho các dịp lễ. Kỳ nghỉ lễ năm 2021 giờ đã được cài trước các bản remake của vùng Sinnoh, vì vậy fan mong rằng Pokémon Legends: Arceus sẽ được giữ lại đến các ngày lễ năm sau.

Ra mắt

Trò chơi Pokémon Legends: Arceus sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 1 năm 2022, tuy hiện tại chúng ta vẫn chưa biết về chính xác ngày, nhưng mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều thông tin hơn

Nhiều khả năng The Pokémon Company không muốn phải mạo hiểm mỗi khi phát hành game. Pokémon Legends: Arceus được công bố lần đầu vào tháng 2. Lúc này đại dịch Covid-19 là một vấn đề nhức nhối trên toàn thế giới. Nhiều khả năng Nintendo và The Pokémon Company muốn tiết lộ ngày phát hành trước khi đưa ra các thông báo khác. Mặc dù vậy, thật tuyệt là Pokémon Legends: Arceus sẽ ra mắt sớm như vậy. Chắc chắn rằng chuyến hành trình khám phá Sinnoh thời cổ đại trong game này sẽ rất thú vị!

Pokémon Black and White có tiếp tục được remake nữa không?

tại đây.