Project M tựa game Hàn Quốc có đồ họa tuyệt đỉnh trên Unreal 5

Tựa game mới của NCSoft có đồ họa tuyệt đẹp, và có vẻ như là một game offline chứ không phải online như truyền thống của họ.

NCSoft là một trong những nhà phát triển và phát hành game lớn tại Hàn Quốc. Hôm qua NSX này vừa tung ra trailer giới thiệu đầu tiên cho Project M, tựa game mới toanh của họ. Không tiết lộ quá nhiều về cốt truyện hay lối chơi, tựa game chủ yếu trình diễn cho game thủ thế giới thấy được rằng một trò chơi được phát triển trên Unreal 5 có thể đẹp đến mức độ nào.

Theo lời giới thiệu của NCSoft thì Project M sẽ đưa game thủ vào cuộc hành trình báo thù của một người đàn ông cho cái chết oan uổng của người mình yêu. Bên cạnh việc sử dụng engine Unreal 5 mới nhất của Epic, trò chơi còn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất của NCSoft trong lĩnh vực đồ họa 3D.

Với tựa game này, NCSoft muốn thúc đẩy một văn hóa phát triển game cởi mở hơn mà họ gọi là “NCing”. Theo lời NCSoft thì NCing bao gồm việc sẵn sàng công bố chi tiết quá trình phát triển các tựa game của NCSoft, cũng như giao lưu với game thủ trong việc làm game. Nó sẽ được thực hiện qua nhiều phương tiện khác nhau, không chỉ bằng trailer hay bài viết mà cả webtoon cũng được sử dụng.

Về mặt nội dung, Project M không phải là kiểu game online truyền thống của NCSoft mà thuộc dạng tương tác, giống như các tựa game có kết quả phân nhánh từ sự lựa chọn của người chơi như Heavy Rain hay Until Dawn. Trong trailer, bạn có thể thấy hàng loạt sự kiện QTE và cả một cảnh cho thấy sự khác biệt khi game thủ thành công và thất bại khi tương tác với một QTE.

Hiện tại chúng ta chưa biết được trò chơi có tên chính thức là gì và sẽ ra mắt trên hệ máy nào, nhưng từ các hình ảnh trong trailer thể hiện các nút bấm X, O, R2, cho thấy rằng có thể game sẽ ra mắt trước trên console của Sony.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?