Project Sailor – Dự án game có đồ họa bom tấn của Hàn Quốc

Hãng game Panana Studio tại Hàn Quốc vừa công bố dự án game đầu tiên của mình với đồ họa cực kỳ chất lượng, Project Sailor.

Project Sailor (프로젝트 세일러) hiện đang là cái tên được cộng đồng game thủ quốc tế quan tâm nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Dù chỉ mới ra mắt trailer 30 giây ngắn ngủi, nhưng dàn nhân vật đã mang đến cho các game thủ một thế giới đầy màu sắc với những câu chuyện bí ẩn, cũng như các chuyển động mượt mà và đồ họa vô cùng độc đáo.

Project Sailor của Panana Studio đang được không ít game thủ quan tâm
Project Sailor của Panana Studio đang được không ít game thủ quan tâm

Được biết, Panana Studio là hãng game vừa được thành lập vào năm 2023 bởi ông JASON KANG, cựu giám đốc phát triển từng làm việc tại Tencent. Đồng thời, cũng từng tham gia phát triển các tựa game nổi tiếng như Ni no Kuni: Cross Worlds của Netmarble, Gran Saga của Npixel và King’s Raid của VESPA. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển của Panana cũng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển những tựa game có tên tuổi trên cả mobile và PC.

Tạo hình nhân vật nữ cực hot trong game Project Sailor
Tạo hình nhân vật nữ cực hot trong game Project Sailor

Dù chưa hé lộ với lối chơi nhưng tạo hình của các nhân vật khiến không ít người chơi suy đoán đây là một tựa game thế giới mở được kết hợp với đồ họa anime đẹp mắt. Dàn nhân vật trong trailer sẽ được thông qua tính năng triệu hồi để thu thập, từ đó tạo nên nhiều lối chơi và sự kết hợp khác nhau một cách đa dạng trong game.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dự án game Project Sailor của Panana Studio. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà phát triển thì game vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và sẽ hé lộ các thông tin chi tiết trong thời gian sớm nay. Nếu may mắn, các game thủ có thể trải nghiệm tựa game có đồ họa chất lượng này vào năm 2025-2026.