EA công bố tỉ lệ mở gói cầu thủ trong FIFA 19: thẻ FUT “hàng hiếm” chưa đến… 1%

Như đã hứa trước đó, EA vừa chia sẻ tỉ lệ mở các gói thẻ FIFA 19 Ultimate Team (FUT) trong chương trình khuyến mại đầu tiên của game, Ones to Watch.

Theo báo cáo của Eurogamer, 23 thẻ live card – bao gồm các phiên bản đặc biệt của Cristiano Ronaldo và Riyad Mahrez, vừa chuyển đến các câu lạc bộ mới trước khi mùa giải bắt đầu – được điều chỉnh trong suốt cả năm để phản ánh phong độ thực tế ngoài đời, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn.

EA công bố tỉ lệ mở gói cầu thủ trong FIFA 19: thẻ FUT

Ví dụ, nếu Ronaldo tiếp tục đạt đỉnh cao phong độ và ghi bàn/kiến tạo liên tục cho Juventus, thì chỉ số tổng thể của anh ấy có thể vượt qua mức 94. Điều đó khiến cho Ronaldo phiên bản Ones to Watch trở nên đáng giá hơn hẳn so với bản thường.

Thông qua tính năng hiển thị tỉ lệ mở thẻ mới, giờ đây người chơi có thể biết rằng họ chỉ có ít hơn… 1 phần trăm cơ hội để sở hữu một thẻ Ones to Watch. Đây là một bổ sung được EA thực hiện nhằm tuân thủ phán quyết từ Ủy ban cờ bạc của Bỉ.

EA công bố tỉ lệ mở gói cầu thủ trong FIFA 19: thẻ FUT

Bạn cũng cần lưu ý, như dòng chữ nho nhỏ phía cuối bức hình cho biết, tỷ lệ này có thể “dao động” và các item mà bạn thu về theo từng gói sẽ được “tạo ra một cách linh động”.

Cách đây vài tháng, phó chủ tịch EA Sports Daryl Holt đã giải thích cách mà hệ thống này sẽ hoạt động trong mùa hè, cho biết các gói Ultimate Team của FIFA rất khác với các game khác trong danh mục đầu tư của công ty, ví dụ như Star Wars Battlefront 2.

“Đối với Ultimate Team, khi bạn mua một gói bạn biết những gì mình sắp sửa nhận được. Người chơi được đảm bảo sở hữu một số tài sản nhất định và chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện việc tiết lộ tỷ mở thẻ để cho bạn thấy khả năng có thể sở hữu thứ mình muốn, “Holt nói.

FIFA 19 hiện đang có mặt trên cả PC, PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và Switch.

Theo PCGamer