PUBG bản console cho Xbox One đạt cột mốc 5 triệu người chơi, Bluehole quyết định tri ân game thủ

Sau khoảng 3 tháng ra mắt trên Xbox One, PUBG cũng đang dần hình thành một cộng đồng đông đảo bên hệ máy console của Microsoft.

Sự ra mắt trên hệ máy console của PUBG đã được dự đoán từ lâu, nhưng với việc bất ngờ độc quyền cho thế hệ máy Xbox One của Microsoft lại là một sự ngạc nhiên thú vị. Trên thực tế, lượng gamer của Xbox không thể đông nhưng PlayStation nhưng Microsoft đã nhanh chóng đi trước Sony để có được sự phục vụ của PUBG.

Khoảng thời gian 3 tháng vừa qua tung hoành trên Xbox One cũng là lúc mà PUBG console bắt đầu có những cột mốc đáng nhớ với con số tiêu biểu nhất là Bluehole đã đạt 5 triệu người chơi. Và Bluehole đã thiết kế 1 infographic để các fan của PUBG Xbox có cái nhìn cụ thể hơn.

xbox_pubg_16x9_infog_final PUBG bản console cho Xbox One đạt cột mốc 5 triệu người chơi, Bluehole quyết định tri ân game thủ 1

Nhìn sơ qua về các thông số trên, chúng ta cũng có thể thấy được một vài ý chính đáng chú ý như:

  • 5 triệu người chơi trên Xbox One
  • Khoảng 23.5 triệu “thùng thính” đã được vận chuyển đến tay người chơi.
  • Tổng số giờ chơi trên Xbox One là khoảng 145 triệu giờ.
  • Hơn 4.5 tỉ Bandages đã được dùng (trung bình 2 giây dùng 1 cái)
  • Gần 14 triệu kill cận chiến trong đó gần 1 triệu lượt game thủ ăn “chảo”.

Và để tri ân những gì mà game thủ trên Xbox One đã đạt được, Bluehole quyết định tặng miễn phí và độc quyền một bộ áo jacket màu xanh lục cho người chơi (màu xanh lục là tông màu chủ đạo của Xbox). Trên áo có con số 5 tượng trưng cho 5 triệu người chơi.

pubg5_jacket PUBG bản console cho Xbox One đạt cột mốc 5 triệu người chơi, Bluehole quyết định tri ân game thủ 2

Rất có thể trong thời gian tới, nếu các con số phía trên tiếp tục gia tăng thì Bluehole sẽ còn dành nhiều quà hơn cho gamer Xbox. Và bạn nên nhớ là Microsoft cũng rất hào phóng trong việc tặng quà, nên nhớ rằng khi ra mắt PUBG vào tháng 12, rất nhiều người chơi đã được gửi những hộp quà cực lớn đến từ 2 ông lớn, chi tiết hơn các bạn có thể xem tại ĐÂY.