Đăng ký ngay Battle Carnival - FPS chất lừ lấy cảm hứng từ Suicide Squad

Được nói đến là một game FPS online do Zepetto phát triển, Battle Carnival sắp mở cửa rộng rãi trên toàn thế giới thông qua Steam.

Ra mắt lần đầu vào năm 2016, game đã thu hút được sự chú ý của dông đảo gamer trên thế giới. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cuộc đọ súng kịch tính nhưng mang tính giải trái cao, Theo như nhà phát triển thì game sẽ không “hút máu” người chơi bằng việc ép họ phải trả tiền để nhân vật của mình mạnh hơn. Tất cả số tiền bạn bỏ ra chỉ là để mua quần áo, vũ khí làm đẹp cho nhân vật của mình. Còn lại việc mạnh yếu ra sao thì lạ nằm ở bạn. Trong game có tới 11 nhân vật cho người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật có kỹ năng riêng và đòi hỏi khi lập team phải lên chiên lược và phôi hợp với nhau ăn ý, có thể thấy ở điểm này game khá giống với Overwatch của nhà Blizzard.

Mới đây game cũng đã tiến hành mở cửa đăng ký thử nghiệm cho game thủ bắt đầu từ 14/3 đến ngày 28/3, Những game thủ có mã code qua hệ thống Steam sẽ thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 20/3 đến 1/4. Tngay sau đó sẽ là đợt thử nghiệm lần 2 được diễn ra sau vài ngày bắt đầu từ 6/4 đến 8/4.

Đợt thử nghiệm này nhằm để kiếm tra sự ổn định của trò chơi. Đồng thời thu thập ý kiến qua các phản hồi của người chơi để hoàn thiện trước khi chính thức ra mắt. Theo như lịch công bố sẽ tiến hành thư nghiệm vào tháng 4 trên toàn cầu ngoại trừ Nga và Thái Lan.