PUBG: Bản đồ mới Venezia có gì?

Trong thời gian chờ bản đồ tuyết Dihor Otok ra mắt thì hãy cùng khám phá về bản đồ Fan-art làm ra mang tên Venezia có thể xuất hiện trong PUBG thời gian sắp tới.
affiliate_adflex_vongtramden

Bản đồ Venezia được lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn nhất thế giới tại Italy có tên là Venice. Chắc bạn cũng không xa lạ gì với đất nước có vô số các kênh đào, các đảo nhỏ nằm xung quanh và được nối bằng rất nhiều cây cầu. Cái tên Venezia được chủ nhân của nó đặt chính là cách gọi tên khác của thành phố Venice theo tiếng của người địa phương sống tại đây.

Được biết rằng, Ezalor chính là cha đẻ của bản đồ này, anh đã dùng hết tâm huyết để lên ý tưởng để sáng tạo ra bản đồ tuyết Dihor Otok. Giờ đây bản đồ Venezia này được anh công khai cả nội dung và hình ảnh trên tài khoản Reddit chính của anh.


2 phiên bản của bản đồ Venezia

Các đặc điểm đáng chú ý của bản đồ Venezia

- Bản đồ Venezia có kích thước 4x4km, giống như bản đồ Sanhok.

- Để đỡ rối mắt trong quá trình chơi game, anh ta đã lược bỏ 66% các tòa nhà cùng với 50% các cây cầu để có không gian trống hơn.

- Xóa bỏ red-zone ra khỏi bản đồ. Xóa bỏ item bomb hẹn giờ C4.

- Kết hợp thêm một số hòn đảo để giảm số lượng kênh ngòi. Thêm nước cạn vào kênh rạch.

- Bổ sung thêm nhiều vật chắn ( cây, tường, đá ...)

- Ở bản đồ này người chơi sẽ không còn nhảy dù nữa, thay vào đó 100 người đợi sẵn trên 100 chiếc Aquarail (các chấm xám như trong hình) bên ngoài rìa bản đồ rồi sau đó đưa vào các khu vực của thành phố để bắt đầu trận đấu. Sẽ có một thời gian để chuẩn bị trước khi trận đấu bắt đầu, tầm khoảng 10 giây.

Các phương tiện di chuyển mới

Xe đạp

- Aquarial (cano nhỏ)

- Xe máy Vespa (Đặc trưng đất nước Italy)

- Xe Fiat 500

Các vũ khí mới

- Beretta ARX 160 (AR)

- Benelli M4 (SG)

- HK-P11 súng lục có khả năng bắn được ở dưới nước

Khẩu súng này sẽ rất nguy hiểm đối với các vòng bo cuối khi mà không còn đất liền, người chơi sẽ có lợi thế rất nhiều khi sở hữu nó. 

Trên đây là tất tần tật các điều thú vị ở bản đồ đẹp thơ mộng Venezia, hi vọng rằng nó sẽ xuất hiện trong PUBG ở đầu năm sau để các game thủ PUBG có cơ hội trải nghiệm hình thức bắt đầu trận đấu mới thay vì chỉ có nhảy dù từ máy bay.