PUBG có đợt sale mạnh tay với mức giá giảm đến 33%

Với 1 tựa game chưa bao giờ giảm giá như PUBG thì đây là tin tức thật đáng mong chờ.

Theo đó, trang web bán game trực tuyến NewEgg mới đây đã ra mắt chương trình giảm giá dành cho những fan của PUBG có tài chính hơi khiêm tốn 1 chút. Với việc sử dụng code EMCPTRV56 khi checkout, bạn sẽ chỉ phải chi trả có 20$ cho tựa game này mà thôi, tức là bạn đã tiết kiệm đến 33%.

PUBG ra mắt giải đấu cực hoành tráng với tổng giải thưởng lên đến 45,5 tỷ đồng

Đó mới là điều kiện cần đầu tiên để bạn có thể sở hữu PUBG sale, còn điều kiện đủ để bạn có thể chơi phiên bản sale này là bạn phải có cho mình 1 trong các thế hệ máy Xbox One của Microsoft. Đây là chương trình sale PUBG chỉ dành riêng cho hệ máy console mà thôi, chứ thực tế Bluehole chưa bao giờ đả động đến việc sẽ sale cho hệ PC.

pubg_desert_map_2 PUBG có đợt sale mạnh tay với mức giá giảm đến 33% 2

Tính từ thời điểm ra mắt vào cuối năm ngoái, phiên bản PUBG console vẫn đang có bước tăng trưởng khá tích cực khi đã đạt cột mốc 5 triệu người chơi. Và Bluehole cùng Microsoft rất tích cực khi liên tục ra các event dành cho game thủ như tặng quần áo độc quyền hay các phần quà tri ân gửi đến tận nhà, thậm chí còn cho trải nghiệm miễn phí với những ai đang thuê gói Xbox Live Gold.

Hiện tại, bản console của game vẫn đang ở giai đoạn Early Access. Bluehole chưa cho biết bao giờ sẽ kết thúc giai đoạn này nhưng vẫn đảm bảo tiến độ cập nhật cho người chơi liên tục. Ngoài ra, nhà phát triển cũng chưa có ý định sẽ đồng bộ cập nhật cùng lúc với hệ PC mà muốn đưa PUBG console có một lộ trình đi riêng với các trang bị riêng.

Link khuyến mại đặt mua PUBG Xbox One: http://bit.ly/pubgxboxsale