PUBG: Ra mắt thêm 2 set đồ mới cực chất cùng tính năng tố cáo mới

Hai bộ trang phục mới mang tên Desperado và Biker đã xuất hiện ở sever thử nghiệm của PUBG 

Một bản cập nhật mới cho PUBG sắp được ra mắt, hứa hẹn sẽ có những tính nắng mới cùng một vài sửa đổi để PUBG trở nên hoàn thiện hơn nữa. Và trong số những cập nhật mới thì việc xuất hiện 2 bộ trang phục mới cực chất cùng tính tố cáo mới đang dành được khá nhiều sự quan tâm.

be8c74cc187e5a7a78dd0abfd5c77f03b7a7e42e PUBG: Ra mắt thêm 2 set đồ mới cực chất cùng tính năng tố cáo mới 1
Hai bộ trang phục mới này, với tên gọi Desperado và Biker, có thể mở ra bằng cách mở loot box cùng tên với chúng. Và chìa để mở chúng với tên gọi Early Bird key sẽ được bày bán rộng rãi trên Steam Market. Hiện tại 2 bộ trang phục này đã có mặt ở sever thử nghiệm, và các game thủ  sẽ được cấp 100.000 Battle Points và 6 chìa khóa để có thể “đập hộp”. Một khi các cập nhật đã đủ ổn định, nó sẽ được cho ra mắt trực tiếp trên bản chính thức.

Set Desperado PUBG: Ra mắt thêm 2 set đồ mới cực chất cùng tính năng tố cáo mới 2
Set Desperado

Cả 2 trang phục được đánh giá khá ngầu và chất, có lẽ sau khoảng thời gian sử dụng ở sever thử nghiệm. Người chơi sẽ vung tiền để sở hữu được chúng khi được cập nhật chính thức. Dưới đây là tỉ lệ ra đồ của 2 hòm trang phục mới này.

screenshot_4 PUBG: Ra mắt thêm 2 set đồ mới cực chất cùng tính năng tố cáo mới 3
screenshot_6 PUBG: Ra mắt thêm 2 set đồ mới cực chất cùng tính năng tố cáo mới 4

Tiếp theo là một tính năng tố cáo mới nhằm mục tiêu tiếp tục “đàn áp” cheater trong game bằng cách cho game thủ nút report ngay trong phần Replay. Điều này nghĩa là bạn không cần phải bị hạ bởi cheater để có khả năng tố cáo hắn ta.

Thêm một tính năng tố cáo mới
Thêm một tính năng tố cáo mới

Ngay từ bây giờ người chơi đã có thể vào sever thử nghiệm để trải nghiệm những thay đổi mới này.