PUBG sắp có bản cập nhật mới, hãy cẩn thận vì Molotov Cocktails sẽ cực bá

Có vẻ như hãng phát triển BlueHole đang muốn bình đẳng hóa các loại vũ khí được sử dụng trong Pubg thông qua việc neft và buff một số vũ khí.

Trong thông báo mới đây nhất, BlueHole cho biết sẽ tăng sức phá hoại cho Molotov Cocktails đang có ít người sử dụng hiệu quả so với Frag Grenade.

Cụ thể hơn, BlueHole trang bị cho Molotov Cocktails khả năng phá cửa chỉ với một cú ném trực diện. Không chỉ vậy, lửa lan ra từ Molotov Cocktails sẽ có phạm vi lớn hơn nhiều so với trước đây. Để nhấn chìm cả một tầng lầu trong biển lửa của một căn nhà nhỏ 2 tầng giờ chỉ cần 2 quả Molotov Cocktails là quá đủ. Lưu ý thêm là khả năng lan của lửa phụ thuộc vào vị trí phát nổ của Molotov Cocktails, nếu bạn sử dụng chúng để phá cửa thì phạm vi lan sẽ hẹp hơn so với việc ném trực tiếp vào trong nhà.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc sẽ có buff thêm khả năng rút máu của Molotov Cocktails nhưng khả năng cao là sẽ có. Bởi lẽ được buff toàn diện nên giờ Molotov Cocktails sẽ có một đặc điểm khá tai hại. Ngay khi loại bom này rời tay người sử dụng thì chỉ cần 1 viên đạn bắn thẳng vào Molotov Cocktails sẽ ngay lập tức phát hỏa ở cự li gần nhấn chìm chính chủ nhân của nó trong biển lửa.

Bên cạnh đó, Stun Grenade cũng sẽ được buff thêm khả năng ảnh hưởng đến tầm nhìn, thính giác và thời gian gây choáng. Bán kính ảnh hưởng của loại lựu đạn choáng này cũng sẽ được cải thiện.

Còn đối với Frag Grenade thì có lẽ hào quang của loại lựu đạn này sẽ trở thành dĩ vãng khi Blue Hole quyết định neft ảnh hưởng của chúng xuống. Cụ thể hơn là hiệu ứng knock-out của chúng sẽ bị loại bỏ nhưng thay vào đó bán kính ảnh hưởng và sát thương sẽ được tăng cường.