PUBG: Sever thử nghiệm bất ngờ được mở trở lại

Theo như thông báo, severs test sẽ được mở lại để thử nghiệm một số thay đổi để tối ưu hóa sever, và sẽ được duy trì trong vòng 3 ngày 

Hiện tại thì sever test của PUBG nhận được khá nhiều sự quan tâm của game yêu thích tựa game này. Bởi những cập nhật mới, tính năng mới đều sẽ được thử nghiệm ở sever này và game thủ sẽ được trải nghiệm nó sớm trước khi phiên bản chính thức 1.0 ra mắt. Bằng chứng là có những thời điểm sever test của PUBG lọt top 10 game có lượng người chơi nhiều nhất trên Steam.

1512051552845-1512126012187 PUBG: Sever thử nghiệm bất ngờ được mở trở lại 1

Và sau khi tiếp nhận những ý kiến phản hồi về những thay đổi mới thì sever test đã chính thức đóng lại, ở lần mở lại tiếp theo server thử nghiệm lên sóng mục đích sẽ là để thí nghiệm map sa mạc mới. Nhưng có vẻ kế hoạch đã thay đổi khi mới đây một thông báo về việc mở lại sever test được đưa ra.

Thông báo mở lại sever test
Thông báo mở lại sever test

Theo đó  NPH nhận ra vấn đề vì sao server không được ổn định và đang cố gắng điều tra nguyên nhiên. Họ đã đưa vào một vài sự thay đổi nhỏ vào bản thử nghiệm thứ hai để khắc phục sự cố này, cùng với đó là việc sẽ mở lại server thử nghiệm để tiếp tục theo dõi thêm. Sever test sẽ được duy trì đến ngày 7/12 tới đây.

Có vẻ như bản đồ cùng vũ khí mới sẽ không xuất hiện trong lần này
Có vẻ như bản đồ cùng vũ khí mới sẽ không xuất hiện trong lần này

PUBG Corp hiện tại đang cố gắng hoàn thiện tựa game của mình để có thể đưa nó lên hệ máy Xbox One đúng lịch phát hành vào tuần sau vào ngày 12 tháng 12. Bên cạnh đó PUBG sẽ rời khỏi giai đoạn Early Access trên Steam và chính thức ra mắt với phiên bản 1.0